Choáng ngợp trước quy mô của Hoa Hậu Doanh Nhân Linh Hương

business

Ngày 16/7 vừa qua, Tập đoàn Thái Hương - Dược mỹ phẩm Linh Hương đã tổ chức chương trình Hoa hậu doanh nhân Linh Hương - Vòng Bán Kết - Vòng Chung Kết với quy mô lớn, mong muốn tìm ra nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, góp vào tiếng nói bình đẳng giới và chứng tỏ bản lĩnh của người phụ nữ.

Hoa hậu doanh nhân Linh Hương là chương trình nội bộ, dành cho các thành viên trong hệ thống kinh doanh Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương. Ngay từ khi mới phát động cuộc thi đã nhận hơn 500 hồ sơ đăng ký tham gia trên tổng hơn 30,000 thành viên trong hệ thống. Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều đối tượng ngoài hệ thống kinh doanh online

Để sản xuất một chương trình với quy mô lớn như vậy, Tập đoàn Thái Hương đã chi ra một số tiền lên tới 2 tỷ đồng.

Đồng hành cùng 2 vị Ban Giám Khảo: Chủ tịch HĐQT Nguyễn Linh Hương và Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thái là dàn giám khảo quyền lực cầm cân nảy mực cho cuộc thi bao gồm: Hoa Hậu Mâu Thuỷ, Người mẫu Hương Ly, Nhà báo Ngô Bá Lục.

Với quy mô tổ chức không hề kém cạnh những chương trình người đẹp Toàn quốc, Hoa Hậu doanh nhân Linh Hương khiến hội đồng giám khảo phải choáng ngợp. 

Nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ: “Trước khi nhận lời tham gia Hoa hậu doanh nhân Linh Hương, tôi chỉ đơn giản nghĩ là đây là một chương trình nội bộ, với các phần thi đơn giản, nhưng cho tới khi bước vào trường quay và ngồi vào vị trí Giám khảo này tôi thực sự cảm thấy rất bất ngờ với không gian setup. Bất ngờ lại nối tiếp bất ngờ khi tôi được xem những phần thi hết sức đầu tư và nghiêm túc từ các thí sinh. Quả là một điều tuyệt vời”

Cũng với cảm xúc đó, Ban giám khảo -  Hương Ly chia sẻ: “Bản thân Ly đã tham gia rất nhiều vào các cuộc thi sắp đẹp, và Ly thấy rằng các thí sinh của Hoa hậu doanh nhân Linh Hương thực sự rất tuyệt. Các bạn không chỉ bán hàng giỏi với những doanh số cao, mà các bạn còn trình diễn rất tốt. Ly cảm nhận được nguồn năng lượng rất tích cực khi được thấy và được nghe những thông điệp từ các bạn”

Trong suốt hành trình của diễn ra Hoa hậu doanh nhân Linh Hương, sản phẩm Collagen nhuỵ hoa nghệ tây như một sản phẩm đại diện của thương hiệu. Với công dụng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, sản phẩm Collagen đã đồng hành cùng những phần trình diễn tuyệt vời trên sân của các người đẹp doanh nhân.

Chiều ngày 16/7, Chung kết Hoa hậu doanh nhân Linh Hương 2022 đã khép lại với chiếc vương miện và các vật phẩm cao quý được dành cho Đoàn Thu Thủy. Ngoài Tân Hoa hậu, 2 vị trí Á hậu đã thuộc về Vũ Thị Hoa và Nguyễn Thị Ngân.

Hoa hậu doanh nhân Linh Hương 2022 đã kết thúc một cách hoàn mỹ khi thành công 

tìm ra top 3 hoa hậu, cũng chính là top 3 đại diện cho vẻ đẹp tài sắc vẹn toàn của thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương.

Hoàng Diệu