Diễn đàn đổi mới công nghệ dược phẩm tại TP. HCM

business

Diễn đàn đổi mới công nghệ dược phẩm tại TP.HCM đã chính thức khai mạc. Diễn đàn do Công ty Rieckermann Việt Nam tổ chức và diễn ra trong 2 ngày (18 và 19/04/2023).

Tham gia diễn đàn còn có 18 đối tác quốc tế hàng đầu về kỹ thuật và công nghệ cùng với 07 công ty đại diện cho những doanh nghiệp lớn nhất của Đức trưng bày gian hàng giới thiệu công nghệ và sản xuất sản phẩm cung cấp cho ngành dược như: Korsch – chuyên về máy dập viên, Glatt, Sepha – chuyên cung cấp túi lọc – FBD, Bausch strobel – chuyên về đóng gói full package,..

2-1681998066.jpg

Bên cạnh diễn đàn là phòng trưng bày máy móc chuyên dùng cho ngành dược, với những đặc điểm kỹ thuật phù hợp theo yêu cầu của khách hàng như: máy dập lỗ và khuôn dập cho phép sản xuất các viên thuốc hoặc viên nén tròn hoặc có hình dạng đơn giản với nét đứt, ký hiệu, chữ cái hoặc thậm chí là logo phức tạp. Các khuôn do công ty chúng tôi sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn của các chày được sản xuất, cho phép các công cụ này kết hợp hoàn hảo trong máy dập viên. Dây chuyền chiết rót túi dịch truyền, dây chuyền chiết rót và niêm phong chế phẩm vô khuẩn cho lọ – syringe – cartrige – máy dán nhãn…

Thú vị nhất sự có mặt của 18 đối tác quốc tế với 18 giải pháp công nghệ cho ngành dược, nhằm tiếp cận thị trường VN vô cùng hấp dẫn, diễn đàn như một cơ hội tiếp cận thế giới cho thị trường dược tại VN.

Cụ thể, Công ty Comas đưa ra dây chuyền chiết rót và đóng nắp chai – lọ rót và hàn vỉ, giải pháp sáng tạo được tinh chỉnh riêng cho dược – mỹ phẩm. Công ty Harro Höfliger; đưa ra giải pháp kỹ thuật số kết hợp kiến ​​thức chuyên môn vận hành nhà máy, với quy định sản xuất công nghệ dược phẩm và y tế. Dây chuyền sản xuất vô trùng – chế phẩm chẩn đoán – thẩm thấu qua da, công nghệ lớp màng tiên tiến cho các ứng dụng ngoài da từ phòng thí nghiệm đến sản xuất thương mại.

Ngoài ra, Công ty Pharma Technology sẽ giới thiệu máy lau bụi, máy đánh bóng, máy kiểm tra phân loại viên nén – viên nang. Công ty MG2 giới thiệu máy vô nang, Planeta – hệ thống vô nang liên tục và những cải tiến trong công nghệ vô nang….

Việc thâm nhập thị trường dược của VN của 18 đối tác của Công ty Rieckermann Việt Nam, là vì họ có công ty “nằm vùng”, biết rõ các thách thức mà VN đang đối mặt: đó là vấn đề vô trùng, làm rõ nối kết giữa thiết bị đầu và cuối hoặc chất lượng và cải tiến về vật liệu bao bì. Với phạm vi cung cấp rộng lớn, các chuyên gia tại diễn đàn hiểu rõ từng yêu cầu của khách hàng để có thể giới thiệu, cung cấp một giải pháp lý tưởng tối ưu nhất.

h1-1681998067.jpg

Từ nhiều thập niên qua, Rieckermann đã và đang hỗ trợ trong ngành công nghiệp dược phẩm với các giải pháp và dịch vụ về bào chế, sản xuất và đóng gói cho tất cả các dạng thuốc: thể lỏng, thể rắn và thể mềm. Hơn nữa, chúng tôi phục vụ cho những khách hàng cần sản xuất ra nguyên liệu dược phẩm, dụng cụ y tế và mỹ phẩm.

Bên cạnh diễn đàn là phòng trưng bày máy móc chuyên dùng cho ngành dược, với những đặc điểm kỹ thuật phù hợp theo yêu cầu của khách hàng như: máy dập lỗ và khuôn dập cho phép sản xuất các viên thuốc hoặc viên nén tròn hoặc có hình dạng đơn giản với nét đứt, ký hiệu, chữ cái hoặc thậm chí là logo phức tạp. Các khuôn do công ty chúng tôi sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn của các chày được sản xuất, cho phép các công cụ này kết hợp hoàn hảo trong máy dập viên. Dây chuyền chiết rót túi dịch truyền, dây chuyền chiết rót và niêm phong chế phẩm vô khuẩn cho lọ – syringe – cartrige – máy dán nhãn… 

Minh Anh