Man City tổn thất nặng sau trận hòa Inter Milan

Tiền vệ Kevin De Bruyne phải rời sân sau hiệp một trận đấu với Inter Milan và có nguy cơ phải nghỉ trận đấu với Arsenal tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Kevin De Bruyne khiến Man City lo lắng.

Ngôi sao người Bỉ gặp vấn đề ở phút 43, sau pha va chạm với thủ môn Yann Sommer trong vùng cấm Inter Milan. Đội ngũ y tế của Man City sau đó ra tín hiệu thay người, và khi bắt đầu hiệp hai, Pep Guardiola quyết định rút De Bruyne để tung vào sân İlkay Gündoğan.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không chắc chắn về tình hình của De Bruyne: “Tôi chưa nói chuyện với đội ngũ y tế. Tôi sẽ có thêm thông tin về tình trạng của cậu ấy ngày mai. Khả năng De Bruyne đối đầu Arsenal? Chúng tôi sẽ xem xét vào ngày mai”.

Man City trải qua trận đấu khó khăn trước Inter Milan ngay tại sân Etihad. Đội đương kim vô địch nước Anh được đánh giá cao hơn đối thủ từ Italy, nhưng không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

Chấn thương của De Bruyne khiến Pep thêm lo lắng, nhất là trong bối cảnh Man City bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc với mật độ 3-4 ngày/trận.

Kevin De Bruyne anh 1

Chưa rõ Kevin de Bruyne có kịp ra sân trong trận Man City gặp Arsenal vào cuối tuần này hay không.

Vào ngày 22/9, Man City sẽ tiếp tục chạm trán Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Nếu De Bruyne không thể thi đấu trước Arsenal, Pep sẽ phải lên những phương án thay thế.

Sự trở lại của Phil Foden cũng giúp ích cho Guardiola phần nào. Tiền vệ người Anh vào sân thay người ở phút 46, và trở thành điểm sáng trên hàng công Man City trong hiệp hai.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...