Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Vịnh Kỳ Diệu - Công viên nước lớn nhất Việt Nam

business

Được biết, dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay có kỷ nghỉ khá dài ngày so với những năm trước. Do đó, Vịnh Kỳ Diệu đã bố trí sẵn sàng các chương trình nghệ thuật hấp dẫn nhằm phục vụ du khách tham quan, vui chơi tại công viên nước. Điển hình như chương trình biểu diễn nghệ thuật “Thần thoại đại dương” diễn ra vào ngày 30/04/2023, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và cùng chúc mừng Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing chính thức tròn 1 tuổi.

Đây cũng là dịp cả nước chào mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Chính vì vậy, Vịnh Kỳ Diệu đã sẵn sàng mang đến “Hè Kỳ Diệu, Triệu Niềm Vui” dành cho du khách nhân dịp trọng đại này.

1-1682566900.jpg

Một cơn "đại địa chấn" với giá vé mới siêu hấp dẫn tại Vịnh Kỳ Diệu, được áp dụng từ tháng 4 năm 2023. Nay, giá vé trọn gói trải nghiệm công viên nước đẳng cấp quốc tế chỉ còn 250.000 đồng / Trẻ em, 300.000 đồng / sinh viên (có thẻ sinh viên) và 450.000 đồng / Người lớn. 

Đặc biệt, Vịnh Kỳ Diệu – The Amazing Bay kết hợp cùng Amazing Island Resort cho ra đời combo trọn vẹn trải nghiệm Giải trí kết hợp Nghỉ dưỡng đẳng cấp, chỉ từ 828.000 đồng/combo/đêm/khách thì du khách nội địa và quốc tế đã có thể trải nghiệm dịch vụ Nghỉ dưỡng – Giải trí tại công viên nước hấp dẫn tại Thành Phố Du Lịch Sơn Tiên. Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay và chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ nghỉ tuyệt vời bạn nhé!

1gdtwlu-1682567248.jpg

Chỉ cách TP.HCM khoảng 30 - 40 phút di chuyển, Vịnh Kỳ Diệu hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng gần thành phố trong dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần đối với người dân trong và ngoài tỉnh Đồng Nai đến tham quan và vui chơi. Việc di chuyển đến Vịnh Kỳ Diệu nay càng thuận tiện hơn với sự liên kết hợp tác mới nhất giữa công ty An Phú Trường Thịnh và chủ đầu tư Sơn Tiên, những chuyến xe Trường Thịnh Limousine bắt đầu đưa đón du khách vui chơi, nghỉ dưỡng tại Thành phố du lịch Sơn Tiên từ cuối tháng 04/2023.

3-1682566900.jpg

Bên cạnh các mô hình du lịch công viên nước, du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng đã ra mắt, dự kiến trong năm 2023 - 2024, chủ đầu tư Sơn Tiên chuẩn bị ra mắt nhiều mô hình vui chơi giải trí kết hợp du lịch mới lạ: phố đi bộ ẩm thực Amazing Food World với ẩm thực Á – Âu - Mỹ, đảo nghỉ dưỡng sinh thái với chủ đề “miền Tây sông nước”,… Đặc biệt, toàn bộ dự án hướng đến phương châm và lối sống Xanh, bền vững, gìn giữ tối đa những giá trị cốt lõi của thảm thực vật xanh và thiên nhiên quanh toàn dự án. 

The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu

Amazing Island Resort – Đảo Kỳ Diệu

- Địa chỉ: Thành Phố Du Lịch Sơn Tiên. Quốc Lộ 51, Khu Phố 4, Phường An Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

- Hotline: 1900 633087

- Facebook: https://www.facebook.com/theamazingbay

- Website: https://theamazingbay.com/

Minh Anh