Bức ảnh gây sửng sốt trước khi siêu bão Yagi đổ bộ Trung Quốc

Rạng sáng 5/9, những trận sấm sét dội xuống Hải Khẩu (Hải Nam, Trung Quốc) được mô tả dữ dội như "hiệu ứng trong phim bom tấn".

sieu bao yagi anh 2

Sấm chớp ở Hải Khấu.

Hàng nghìn tàu đánh cá chở khoảng 70.000 ngư dân đã quay trở lại các cảng ở Hải Nam và khu vực xung quanh để tìm nơi trú ẩn. Chính quyền địa phương Hải Nam đã đình chỉ mọi chuyến bay đến và đi từ sân bay Hải Khẩu từ 20h ngày 5/9 cho đến hết ngày 6/9. Các bãi biển và điểm du lịch ven biển cũng sẽ đóng cửa.

Đài truyền hình CCTV đưa tin một số dịch vụ tàu hỏa sẽ bị tạm dừng bắt đầu từ tối 5/9.

Hong Kong cân nhắc ban hành tín hiệu bão cao thứ ba vào chiều 5/9. Điều này đồng nghĩa với việc đóng cửa nhiều doanh nghiệp và giảm giao thông.

Siêu bão Yagi đã giết chết ít nhất 13 người ở Philippines khi gây ra lở đất và lũ lụt ở đất nước này vào đầu tuần.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/buc-anh-gay-sung-sot-truoc-khi-sieu-bao-yagi-do-bo-trung-quoc-a181700.html