Vợ Dybala gây sốc

Oriana Sabatini, vợ tiền đạo Paulo Dybala, tiết lộ cô hiện làm việc liên quan tới ma chay tại một nhà tang lễ.

Vợ Dybala làm công việc liên quan tới người khuất.

"Tôi cản thấy hấp dẫn bởi cái chết từ khi còn nhỏ. Tôi luôn rất tò mò về nó", The Sun dẫn lời Sabatini. "Khi rời nhà, tôi tự hỏi mình sẽ làm gì với cuộc đời. Sau đó, cơ hội đã đến với tôi về nghề ướp xác.Tôi nghĩ về những gì mình có thể làm để thỏa mãn sở thích. Tôi khám phá ra nghề này và học hỏi rất nhanh".

"Đó là một nghề tuyệt vời và một điều gì đó rất bí ẩn. Nhưng là một dịch vụ kỳ lạ. Đôi khi bạn không nhìn thấy gia đình của họ, và người mà bạn đang làm việc sẽ không nói lời cảm ơn bạn", vợ của Dybala nói thêm.

Cô kể Dybala không phản đối, ngược lại ủng hộ: "Một ngày, tôi nhận được cuộc gọi từ chủ một nhà tang lễ mà tôi quen. Ông ấy cần giúp đỡ và đã là 10 giờ tối. Cuối cùng Paulo đã đi cùng tôi đến đó. Anh ấy bảo tôi đừng lo lắng và ở lại với tôi suốt cả đêm".

Dybala và Oriana gặp nhau vào năm 2017. Cặp đôi mới cưới nhau hồi đầu năm nay. Oriana trước đây khiến người hâm mộ sốc khi cô tuyên bố mình là người lưỡng tính. Thậm chí cô có thể thích phụ nữ.

Oriana chia sẻ với một chương trình truyền hình của Argentina: "Không có gì tuyệt vời hơn trong cuộc sống là được cảm thấy tự do. Tôi không biết mình là người đồng tính nữ. Tôi thích phụ nữ, có thể tôi là người song tính. Nhưng tôi sẽ không có bất kỳ định kiến ​​nào về vấn đề này".

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/vo-dybala-gay-soc-a183927.html