Sancho có thể khiến Felix vỡ mộng

Phong độ chói sáng từ Jadon Sancho có thể ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Joao Felix tại Chelsea trong thời gian tới.

Sancho sẽ cạnh tranh vị trí với Felix tại Chelsea.

Jadon Sancho là ngôi sao sáng nhất của Chelsea, trong chiến thắng khó nhọc 1-0 trên sân của Bournemouth ở vòng 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Tân binh từ Manchester United kiến tạo giúp Christopher Nkunku ghi bàn duy nhất, đem về 3 điểm quý giá cho "The Blues".

HLV Enzo Maresca cho thấy ông có lý khi quyết đem Sancho về sân Stamford Bridge. Cuối tuần qua, Chelsea gặp nhiều khó khăn Bournemouth, họ thậm chí thoát thua sau hiệp 1. Sang hiệp 2, Sancho được tung ra vào sân thay Neto ngay lập tức tạo ra khác biệt. Felix cũng vào sân ở hiệp hai trận đấu với Bournemouth, nhưng gần như bị lu mờ hoàn toàn bởi màn trình diễn từ đồng nghiệp người Anh.

Trong bối cảnh Chelsea đang có quá nhiều cầu thủ tấn công, việc Sancho tỏa sáng sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên tuyến đầu "The Blues".

Jadon Sancho anh 1

Sancho để lại dấu ấn ở Chelsea ngay khi được trao cơ hội.

Gary Neville dự đoán Sancho nhiều khả năng đá chính ở vai trò tiền đạo cánh trái của Chelsea thời gian tới. "Nếu Sancho lấy lại phong độ đỉnh cao, tôi không thấy lý do Enzo Maresca để cậu ấy dự bị", Neville đánh giá. "Chelsea thiếu mẫu tiền đạo cánh biết rê dắt và chơi kỹ thuật như Sancho".

Trong bối cảnh Nicolas Jackson và Cole Palmer được ưu tiên đá chính từ đầu mùa, cuộc cạnh tranh cho một suất đá chính còn lại trên hàng công "The Blues" hứa hẹn khó khăn với Felix.

Những đối thủ của tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha là Mykhailo Mudryk, Noni Madueke, Christopher Nkunku, Pedro Neto. Trong số những cái tên này, Nkunku và Neto đang gây ấn tượng tốt cho HLV Maresca.

Vấn đề với Felix đó là cầu thủ không chơi quá xuất sắc ở một vị trí cố định nào trên hàng công. Ở vai trò chạy cánh, Felix khó lòng cạnh tranh với những tiền đạo giàu tốc độ như Neto, Sancho, Mudryk, Madueke.

Trong khi đó, ở vai trò trung phong, Nkunku hay Jackson đang cho thấy phong độ cao. Felix tưởng như có khởi đầu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa này, anh ghi bàn ấn định thắng lợi 6-2 cho Chelsea trên sân của Wolverhampton tại vòng 2.

Tuy nhiên, cựu sao Benfica đều dự bị ở 2 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, khi HLV Maresca ưu ái Madueke và Neto hơn.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/sancho-co-the-khien-felix-vo-mong-a183943.html