Ronaldo làm đồng đội ngỡ ngàng

Ronaldo dùng bữa chung với cầu thủ Al Nassr nhưng sử dụng thực đơn riêng.

Ronaldo thay đổi thói quen của cầu thủ Al Nassr.

"Ronaldo có bữa ăn riêng. Điều này làm các cầu thủ Al Nassr ngỡ ngàng", Alex Telles chia sẻ với Globo Esportes. "Thức ăn của anh ấy hoàn toàn khác chúng tôi. Chuyên gia dinh dưỡng của Ronaldo mang đến đĩa thức ăn với toàn đồ tự nhiên như cá hồi, diêm mạch, quả bơ. Sau khi ăn xong, Ronaldo nhìn vào đồ ăn của các cầu thủ khác và bắt đầu trêu đùa".

"Lúc đầu, các cầu thủ Al Nassr đều không thích ăn tráng miệng. Nhưng sau khi nhìn cách Ronaldo chăm sóc bản thân, mọi người đều noi theo tấm gương của anh ấy", cựu hậu vệ MU nói thêm.

Bên cạnh đó, Telles còn tiết lộ Ronaldo nạp một lượng lớn protein sau bữa trưa. Hậu vệ người Brazil đã thấy 20 loại protein khác nhau trên bàn của Ronaldo chỉ trong 15 ngày.

"Chúng tôi đã hỏi chuyên gia dinh dưỡng của Ronaldo rằng có loại thuốc thần kỳ nào trong số đó hay không", Telles trêu đùa.

Sau một mùa giải chơi cho Al Nassr, Telles không được gia hạn hợp đồng và phải trở về Brazil thi đấu cho Botafogo. Cầu thủ sinh năm 1992 có mối quan hệ tốt với Ronaldo, từ khi cả hai còn thi đấu cho Man Utd.

Vừa qua, Ronaldo bỏ lỡ trận đấu ở vòng bảng AFC Champions League cùng Al Nassr do dính một loại virus lạ. Thời gian bình phục của cựu siêu sao Real Madrid chưa xác định. Trong ngày vắng Ronaldo, Al Nassr bị Al Shorta cầm hòa 1-1. Kết quả này có thể khiến HLV Luis Castro mất việc. Theo báo chí Saudi Arabia, Stefano Pioli có thể lên thay thế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/ronaldo-lam-dong-doi-ngo-ngang-a183959.html