VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển

Sáng 18/9, Đà Nẵng mưa như trút nước. Trong cơn mưa trắng trời, hàng loạt hàng quán ven biển hối hả thu dọn để tránh bão sớm.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung bộ, trong 24 giờ qua, Đà Nẵng có mưa vừa, có nơi mưa to, mưa rất to và dông. Mưa lớn tập trung từ gần sáng ngày 18/9.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 1.

Tại khu vực ven biển, người dân hối hả thu dọn bàn ghế trên bãi từ sáng sớm. Ảnh: Thanh Hiền.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 2.

Mưa trên biển rất to khiến việc thu dọn thêm vất vả. Từ sáng 18/9 đến trưa ngày 20/9, tại các quận, huyện thuộc thành phố Đà Nẵng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Tổng lượng mưa tại thành phố phổ biến 100-300mm, có nơi trên 450mm. Ảnh: Thanh Hiền.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 3.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 4.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 5.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 6.

Bà Trần Thị Lịch (tổ kinh doanh dịch vụ số 9) cho hay: "Có năm dọn không kịp bão cuốn ra biển hết. Giờ phải cấp tốc dọn thật nhanh, sợ khi bão vào không làm gì được". Ảnh: Thanh Hiền.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 7.

Dọc bờ biển có nhiều chiếc dù được các hộ dựng lên để đón khách. Khi nghe tin bão, người dân đã có mặt từ sáng sớm để tháo dỡ. Ảnh:Thanh Hiền.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 8.

VIDEO: Đà Nẵng mưa xối xả, người dân hối hả dọn hàng quán ven biển- Ảnh 9.

Dự báo trong ngày và đêm nay (18/9), áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Tây Tây Nam với tốc độ nhanh, khoảng 20km/h và mạnh lên thành bão số 4 . Đến 4 giờ sáng mai (19/9), tâm bão cách đất liền các tỉnh Quảng Bình đến Đà Nẵng khoảng 340km về phía Đông Đông Nam với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10. Ảnh: Thanh Hiền.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/video-da-nang-mua-xoi-xa-nguoi-dan-hoi-ha-don-hang-quan-ven-bien-a183985.html