Ronaldo ‘vượt mặt’ Taylor Swift

Cristiano Ronaldo, người đã mở kênh "UR Cristiano" vào tháng 8, hiện có hơn 60 triệu người đăng ký, vượt qua con số 59,9 triệu của Swift.

Ronaldo hiện có nhiều người đăng ký kênh YouTube hơn Swift.

Tiền đạo và đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha và CLB Al Nassr đã vượt qua số lượng người đăng ký YouTube của siêu sao âm nhạc Taylor Swift chỉ trong vòng chưa đầy một tháng ra mắt kênh "UR Cristiano".

Cầu thủ 5 lần giành giải Quả bóng vàng, người gần đây đã ghi được bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp, đã lọt vào danh sách 100 kênh được đăng ký nhiều nhất trên nền tảng này.

Anh cũng đã tạo nên lịch sử khi kênh cá nhân đạt một triệu người đăng ký chỉ trong 90 phút, là kênh nhanh nhất từng đạt được thành tích này. Ronaldo cũng đã phá vỡ kỷ lục đạt mốc 10 triệu người đăng ký trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Kênh của Ronaldo, cung cấp thông tin chi tiết về cuộc sống cá nhân và gia đình của anh cũng như các cuộc phỏng vấn với những người nổi tiếng, tiếp tục tăng vọt kể từ khi anh đăng video đầu tiên vào ngày 21/8.

Trong khi đó, Swift lập kênh YouTube từ năm 2006 và chạm mốc 1 triệu lượt đăng ký 6 năm sau đó.

Sự cạnh tranh giữa những biểu tượng toàn cầu này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của họ trong thế giới âm nhạc và thể thao.

ronaldo anh 1

Ronaldo là người đầu tiêu có một tỷ người theo dõi trên các mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

Ronaldo cũng là ngôi sao được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 638 triệu người theo dõi, đánh bại những cái tên như Lionel Messi cũng như Selena Gomez và Justin Bieber.

Gần đây anh cũng đạt được một tỷ người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. "Chúng ta đã tạo nên lịch sử - 1 TỶ người theo dõi! Đây không chỉ là một con số, mà là minh chứng cho niềm đam mê, động lực và tình yêu chung của chúng ta dành cho trò chơi và hơn thế nữa", anh viết.

Cầu thủ này cho biết thêm: "Từ những con phố ở Madeira đến những sân khấu lớn nhất thế giới, tôi luôn chơi vì gia đình mình, vì các bạn và giờ đây 1 tỷ người chúng ta cùng sát cánh bên nhau. Bạn đã đồng hành cùng tôi trên mọi chặng đường, qua mọi thăng trầm. Hành trình này là hành trình của chúng ta, và cùng nhau, chúng ta đã chứng minh rằng không có giới hạn nào cho những gì mình có thể đạt được".

Siêu sao bóng đá cũng cảm ơn người hâm mộ đã tin tưởng, ủng hộ và trở thành một phần cuộc sống của anh. "Điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến, và chúng ta sẽ tiếp tục tiến lên, chiến thắng và cùng nhau tạo nên lịch sử".

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/ronaldo-vuot-mat-taylor-swift-a184263.html