Tìm ra những sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2024

The Bluffs Grand Ho Tram đã vượt qua 52 sân golf tham gia bình chọn để nhận giải thưởng Sân golf tốt nhất Việt Nam 2024.

Giải thưởng các sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2024 được trao bởi ban tổ chức. Ảnh: Ngân Hà.

Bên cạnh Bluffs Grand Ho Tram, sân Royal Golf Course thuộc cụm sân Queen Course (Ninh Bình) đã được vinh danh là “Sân golf mới tốt nhất Việt Nam 2024”.

Có tên trong nhóm 10 sân golf tốt nhất Việt Nam còn có: Hoiana Shores Golf Club, Laguna Golf Lang Co, Legend Danang Golf Resort, KN Golf Links Cam Ranh, Ba Na Hills Golf Club, Legend Valley Country Club, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, FLC Ha Long Golf Club.

Các giải thưởng được ban tổ chức khảo sát và bình chọn sau hơn 6 tháng phát động, từ tháng 3 đến nay.

“Vietnam Golf & Leisure Awards 2024” là giải thưởng thường niên do Tạp chí Golf Việt Nam (Vietnam Golf & Leisure), Hiệp hội Golf Việt Nam, phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức.

golf anh 1

Những sân golf tốt nhất Việt Nam được tôn vinh. Ảnh: Ngân Hà.

Tại lễ trao giải, ông Phạm Tiến Vân - Chủ tịch Vietnam Golf & Leisure, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Giải thưởng không chỉ quảng bá cho vẻ đẹp golf Việt Nam ra thế giới mà còn khuyến khích các đơn vị làm golf nỗ lực hơn để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho golfer trong và ngoài nước".

Ngoài các hạng mục về golf, Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 còn có thêm 22 danh hiệu tôn vinh các đơn vị dịch vụ và giải trí liên quan đến golf như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng xe, ngân hàng, các hãng dụng cụ và thời trang golf.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/tim-ra-nhung-san-golf-tot-nhat-viet-nam-nam-2024-a184427.html