HLV bị sa thải sau trận thua Bayern Munich 2-9

Dinamo Zagreb sa thải huấn luyện viên trưởng Sergej Jakirovic sau trận thua kỷ lục trên sân Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên UEFA Champions League 2024/25.

HLV Jakirovic vừa giúp Dinamo Zagreb giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa trước.

Trang chủ đội bóng Croatia cho biết họ đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Jakirovic. Quyết định của ban lãnh đạo Dinamo Zagreb gây tranh cãi, bởi chiến lược gia 47 tuổi vừa giúp đội bóng này giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa trước với thành tích ấn tượng.

Tuy nhiên, Dinamo Zagreb đang trải qua chuỗi thua hai trận liên tiếp ở giải vô địch quốc gia Croatia, điều hiếm khi xảy ra trong lịch sử đội bóng này hơn một thập niên qua. Trận thua nặng nề 2-9 trước Bayern sau đó trở thành giọt nước tràn ly với ban lãnh đạo Dinamo Zagreb.

"Trong những tình cảnh như hiện tại, điều quan trọng nhất là phải giữ thái độ chuẩn mực và đặt lợi ích của Dinamo lên hàng đầu", Chủ tịch câu lạc bộ, Velimir Zajec, chia sẻ với truyền thông về quyết chấm dứt hợp đồng với HLV Jakirovic.

Chiến lược gia người Bosnia đồng ý chia tay đội mà không đòi hỏi bồi thường quá cao. “Chúng tôi có sự hợp tác tốt và Jakirovic để lại ấn tượng với tôi cũng như toàn đội. Tôi chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp tương lai của mình", Chủ tịch Dinamo Zagreb nói thêm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/hlv-bi-sa-thai-sau-tran-thua-bayern-munich-2-9-a184570.html