Crystal Palace 0-0 Man Utd: Đội khách quá đen đủi

Phút 28, Garnacho, Bruno dứt điểm hạ Dean Henderson nhưng bóng đều đi dội xà.

MU nhập cuộc ấn tượng.

Phút thứ 2, Mateta thoát xuống đối mặt thủ môn nhưng trọng tài cắt còi do cầu thủ số 14 của chủ nhà đã phạm lỗi với trung vệ bên phía đội khách.

De Ligt gặp sự cố ở giày và phải rời sân trong khoảng thời gian ngắn. Khi trở lại, anh cũng tạo ra cơ hội đáng chú ý đầu tiên của trận đấu. Từ pha đá phạt góc của Eriksen, De Ligt bật cao đánh đầu từ góc hẹp nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn đội chủ nhà.

Phút thứ 10, Zirkzee gây ấn tượng với pha chọc khe xé toang hàng thủ Crystal Palace. Garnacho tận dụng tốc độ để thoát xuống, trước khi tung cú sút căng bằng chân trái. Thủ thành Dean Henderson đã kịp phản xạ để cứu thua cho đội chủ nhà. 3 phút sau, cựu thủ môn MU tiếp tục tỏa sáng với 2 tình huống cản phá bằng chân liên tiếp, sau pha đánh đầu cận thành của De Ligt và cú sút cận thành của Lisandro Martinez.

Phút 27, MU tiếp tục có pha tổ chức tấn công ấn tượng. Từ đường chọc khe của đồng đội, Garnacho đặt lòng kỹ thuật đưa bóng đi trúng xà. Bóng bật ra vị trí của Bruno, cú ra chân của tiền vệ này cũng bị khung gỗ từ chối.

Ở trận đấu tại London, HLV Erik ten Hag gây bất ngờ khi trao suất đá chính cho Christian Eriksen bên cạnh Kobbie Mainoo. Tiền vệ người Đan Mạch vốn không được đánh giá cao về nền tảng thể lực vả khả năng tranh chấp. Đó là chưa kể việc anh còn vừa chơi trọn 90 phút trong trận gặp Barnsley tại Carabao Cup hồi giữa tuần.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của MU còn cất cả Marcus Rashford lên ghế dự bị, bất chấp việc tiền đạo này đang có phong độ tốt với chuỗi 2 trận ghi bàn liên tiếp. Vị trí của Rashford được trao lại cho Alejandro Garnacho.

"Lý do là MU đang xoay tua lực lượng. Garnacho cần đá chính để lấy thêm sự tự tin. Trong khi đó, Ugarte vẫn cần thời gian để làm quen với bóng đá Anh. Cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tôi muốn Ugarte có được sự chuẩn bị tốt nhất", HLV Ten Hag nói về quyết định để Rashford, Ugarte dự bị.

Trên ghế dự bị, MU chào đón sự trở lại của nhiều cái tên nổi bật, đó là Rasmus Hojlund, Mason Mount. Tyrell Malacia và Victor Lindelof đã tham gia tập luyện với đội hình chính nhưng chưa được đăng ký thi đấu.

Ở phần sân bên kia, Crystal Palace có khởi đầu không tốt khi chưa có chiến thắng nào. Dù vậy, đội hình của "Đại bàng xanh" vẫn sở hữu những cá nhân có khả năng tạo đột biến cao như Eberechi Eze, Jean Mateta hay tân binh Eddie Nketiah, người trực tiếp thay thế Michael Olise.

Sân nhà Selhurts Park là điểm tựa của Crystal Palace. Họ chỉ thua 1 trong 5 lần tiếp đón MU gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng, 2 trận hòa. Ở mùa trước, "Đại bàng xanh" đã vùi dập "Quỷ đỏ" 4 bàn không gỡ.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/crystal-palace-0-0-man-utd-doi-khach-qua-den-dui-a184755.html