Chuột nhảy ra từ suất ăn trên máy bay, chuyến bay hạ cánh ngoài kế hoạch

Chuyến bay của Hãng hàng không Scandinavian Airlines phải hạ cánh ngoài kế hoạch ở Đan Mạch vì chuột 'quậy' suất ăn của hành khách.

Máy bay phải chuyển hướng vì có chuột - Ảnh 1.

Các hành khách trên chuyến bay của Hãng hàng không Scandinavian Airlines đã có bữa ăn nhớ đời vì có chuột trong suất ăn - Ảnh: People

Ngày 21-9, báo Guardian (Anh) đưa tin Hãng hàng không Scandinavian Airlines (SAS) xác nhận một chuyến bay của họ đã phải hạ cánh ngoài kế hoạch ở sân bay Kastrup ở thành phố Copenhagen (Đan Mạch) ngày 18-9. Nguyên nhân là vì có chuột trong suất ăn của hành khách trên Máy bay phải chuyển hướng vì có chuột - Ảnh 2.Máy bay hạ cánh khẩn vì động cơ bốc cháy, nghi do chimĐỌC NGAY

Đây không phải là lần đầu tiên một loài gặm nhấm gây ra sự náo loạn trên máy bay.

Vào năm 2017, một chuyến bay của British Airways tại sân bay Heathrow đến San Francisco (Mỹ) đã không thể cất cánh sau khi phát hiện một con chuột trên máy bay.

Sau bốn giờ bị hoãn, hãng đã phải thay máy bay và được cho là phải bồi thường khoảng 250.000 bảng Anh.

Việc hạ cánh ngoài kế hoạch không phải lúc nào cũng do lo ngại về kỹ thuật hoặc an toàn. Năm ngoái, một chuyến bay của Hãng hàng không Mỹ United Airlines từ Houston đến Amsterdam đã phải chuyển hướng đến Chicago sau khi một hành khách gây gổ vì không được phục vụ bữa ăn như mình đã chọn.

Cũng năm 2017, một chiếc máy bay của Hãng Qatar Airways đã buộc phải hạ cánh giữa chừng sau khi một người phụ nữ phát hiện chồng mình ngoại tình.

Máy bay phải chuyển hướng vì có chuột - Ảnh 3.Hành khách mở cửa máy bay để... xuống nhanh hơn

Sau khi bị bắt vì mở cửa máy bay trong lúc hạ cánh, người đàn ông trên chuyến bay của hãng Asiana tại Hàn Quốc nói mình mở cửa vì muốn xuống máy bay nhanh hơn và bản thân đang căng thẳng vì mất việc gần đây.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/chuot-nhay-ra-tu-suat-an-tren-may-bay-chuyen-bay-ha-canh-ngoai-ke-hoach-a184809.html