Lisandro Martinez bị tố gây nguy hiểm cho Kamada

Trung vệ Lisandro Martinez của Manchester United may mắn thoát khỏi việc phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Daichi Kamada trong trận đấu gặp Crystal Palace.

Trung vệ người Argentina có pha vào bóng bằng cả hai chân với Daichi Kamada.

Phút 63 trận đấu giữa Crystal Palace và Manchester United tại vòng 5 Premier League vào đêm 21/9, Lisandro Martinez làm CĐV bất ngờ khi nhảy lên và đạp thẳng hai chân khi đang tranh chấp với Daichi Kamada.

Sau tình huống này, Martinez nhận nhiều chỉ trích từ các chuyên gia và người hâm mộ xứ sương mù, bởi anh có thể khiến tiền vệ người Nhật Bản gãy chân hoặc dính chấn thương nặng.

Cựu danh thủ tuyển Anh, Jamie Redknapp nói: "Lisandro Martinez vào bóng bằng cả hai chân và nếu hụt, chân cậu ấy chắc chắn sẽ đạp thẳng vào Kamada, đó chắc chắn sẽ là một thẻ đỏ trực tiếp. Thật không thể hiểu nổi tại sao Lisandro Martinez lại quyết định vào bóng như vậy".

Lisandro Martinez anh 1

Pha bóng có thể khiến Kamada gãy chân.

Phil Jones cũng đồng tình với Redknapp. Cựu hậu vệ của Manchester United và đội tuyển Anh nhận xét: "Có lẽ Martinez may mắn. Không cần phải vào bóng quá quyết liệt như vậy. Nếu đi chệch một chút, Martinez chắc chắn sẽ nhận một thẻ đỏ và Kamada có thể gặp nguy hiểm".

Trong khi đó, ban tổ chức Premier League cũng giải thích quyết định của trọng tài và VAR trên trang chính thức của tổ chức này. Họ cho biết: "VAR kiểm tra khả năng có thể phạt thẻ đỏ (pha bóng của Martinez) nhưng đồng ý với trọng tài về việc không rút thẻ đỏ".

"Ban trọng tài xem đây là một pha vào bóng liều lĩnh nhưng không va chạm trực tiếp với Kamada", ban tổ chức Premier League thông báo thêm. Trên sân Selhurst Park, MU chịu trận hòa 0-0 trước Crystal Palace, khiến họ tiếp tục nằm ngoài top 10 với 7 điểm sau 5 vòng đấu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/lisandro-martinez-bi-to-gay-nguy-hiem-cho-kamada-a184889.html