Tuyển Việt Nam đấu Ấn Độ và Lebanon trên sân Thiên Trường

Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Ấn Độ và Lebanon tại sân Thiên Trường trong loạt FIFA Days tháng 10/2024.

Đội tuyển Việt Nam có cơ hội cải thiện thứ hạng FIFA khi gặp Ấn Độ và Lebanon trong loạt trận FIFA Days tháng 10/2024.

Ngày 23/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố các trận đấu của đội tuyển Quốc gia trong đợt giao hữu tháng 10. Theo đó, tuyển Việt Nam gặp Ấn Độ vào lúc 18h ngày 9/10, trước khi đấu Lebanon cũng vào khung giờ tương tự ngày 15/10.

Xen giữa hai trận đấu này, Ấn Độ và Lebanon gặp nhau lúc 18h ngày 12/10. Toàn bộ trận đấu kể trên đều được tổ chức ở sân vận động Thiên Trường, tỉnh Nam Định.

Các trận giao hữu với Ấn Độ và Lebanon sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với thứ hạng của đội tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng của FIFA. Lý do bởi đây chính là hai đội bóng châu Á xếp gần nhất “những chiến binh sao vàng” trên bảng xếp hạng.

Lebanon hiện xếp hạng 114, hơn đội tuyển Việt Nam hai bậc. Trong khi đó, Ấn Độ kém thầy trò Kim Sang-sik 10 bậc với vị trí thứ 126.

Với điểm số không chênh lệch nhau quá nhiều, thứ hạng của cả 3 đội tuyển đều có thể thay đổi sau các trận giao hữu trong tháng 10 tới. Trước đó ở loạt FIFA Days tháng 9, tuyển Việt Nam thua cả 2 trận trước Nga và Thái Lan.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/tuyen-viet-nam-dau-an-do-va-lebanon-tren-san-thien-truong-a185103.html