Thẻ vàng kỳ lạ của cầu thủ Arsenal

Myles Lewis-Skelly (Arsenal) nhận thẻ vàng mà chưa chơi một phút nào ở cấp độ bóng đá chuyên nghiệp.

Myles Lewis-Skelly nhận thẻ vàng vì hành vi "phi thể thao".

Phút 65 trận đấu giữa Manchester City và Arsenal trên sân Etihad hôm 22/9, cầu thủ tuổi teen Myles Lewis-Skelly bị trọng tài Michael Oliver rút thẻ vàng khi đang khởi động ở ngoài sân.

Daily Mail công bố đoạn video cho thấy Lewis-Skelly không đứng ở vị trí khởi động theo quy định (đường biên dọc) mà tiến gần đến khung thành và nói một điều gì đó với David Raya. Ngay lập tức, thủ môn người Tây Ban Nha đổ ra sân với vẻ đau đớn như thể vừa dính chấn thương. Lúc này, Arsenal vẫn đang dẫn 2-1.

Sau khi truyền thông điệp được cho là từ ban huấn luyện Arsenal, Lewis-Skelly nhanh chóng trở lại khởi động cùng nhóm cầu thủ ở đường biên dọc nhưng bị trọng tài phát hiện. Anh phải nhận thẻ vàng khi chưa chơi một phút nào tại Premier League trong sự nghiệp.

the vang anh 1

Lewis-Skelly nói một điều gì đó trước khi Raya nằm sân.

Ngoài tấm thẻ vàng, Myles Lewis-Skelly còn làm CĐV chú ý với khoảnh khắc xô xát với Erling Haaland. Khi Lewis-Skelly lao đến, Haaland tỏ rõ sự bất ngờ và nói: "Cậu là ai vậy?"

"Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một chiến thuật", Gary Neville nói trong phần bình luận trên Sky Sports, khi thấy Raya nằm sân.

Việc các CLB dùng chiêu trò để câu kéo thời gian là nỗi trăn trở của Arsene Wenger, người từng dẫn dắt Arsenal nhưng giờ đang đứng đầu bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Phát biểu vào năm ngoái, cựu thuyền trưởng của Arsenal cho biết: "Vì sự công bằng trong bóng đá và sự tôn trọng dành cho người hâm mộ trên khán đài, các đội chơi sòng phẳng nên được khen thưởng. Hành động này để khuyến khích các đội không câu giờ."

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/the-vang-ky-la-cua-cau-thu-arsenal-a185133.html