Huyền thoại Real Madrid sẵn sàng gia nhập Barcelona

Keylor Navas hứng thú với viễn cảnh được khoác áo Barcelona ở mùa giải năm nay.

Navas muốn trở lại La Liga.

Theo Mundo Deportivo, Keylor Navas được cho là sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Barcelona và hoan nghênh việc được thi đấu tại Camp Nou ở mùa giải năm nay. "Navas rất cởi mở với Barcelona. Thậm chí, thủ môn này còn nói với CLB xứ Catalonia rằng mức lương của anh sẽ không thành vấn đề", tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ.

Navas là cầu thủ thuộc quản lý của "siêu cò" Jorge Mendes. Thủ môn này vừa kết thúc hợp đồng với PSG và chưa tìm được bến đỗ. Hiện tại, anh tích cực tập luyện tại Costa Rica để sẵn sàng gia nhập Barca.

Đội chủ sân Camp Nou chắc chắn sẽ phải bổ sung một thủ môn, sau khi Marc Andre Ter Stegen dính chấn thương đầu gối và phải lên bàn mổ, đồng nghĩa với việc phải rời xa sân cỏ trong 7, 8 tháng.

Mất Ter Stegen, Barca còn đúng một thủ môn là Inaki Pena, những cái tên còn lại đều được đôn lên từ đội hình dự bị. Trong hoàn cảnh phải chinh chiến ở nhiều đấu trường, bao gồm Champions League, kinh nghiệm của Keylor Navas được đánh giá là phù hợp. Đó là chưa kể chi phí chiêu mộ Navas trong thời gian ngắn cũng rất thấp.

Navas là thủ môn lừng danh một thời. Trong màu áo Real Madrid, anh giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, từ năm 2016 đến 2018. Navas sở hữu phản xạ tốt nhưng chơi chân không quá tốt. Dù sao, tuyển thủ Costa Rica cũng là lựa chọn khả dĩ nhất cho Barca vào thời điểm khó khăn này.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/huyen-thoai-real-madrid-san-sang-gia-nhap-barcelona-a185258.html