Varane sắp giải nghệ

Trung vệ Raphel Varane giải nghệ vì cảm thấy chán nản khi liên tiếp bị chấn thương hành hạ.

Varane bị chấn thương hành hạ. Ảnh: Reuters.

Theo Le Parisien, Raphael Varane đã quyết định giải nghệ. Chấn thương khiến Varane chán nản và không còn hy vọng thi đấu đỉnh cao. Cầu thủ người Pháp sẽ công bố thông tin trong hôm nay (25/9).

Varane sẽ chấm dứt hợp đồng với Como sau khi mới thi đấu đúng 1 trận. Hôm 12/8, cầu thủ người Pháp dính chấn thương sau 23 phút góp mặt ở trận ra mắt Como khi thầy trò HLV Cesc Fabregas thua Sampdoria.

Vấn đề của Varane nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu. Cựu sao MU dính chấn thương cơ đùi và khả năng cao phải nghỉ thi đấu dài hạn. Anh đã bị Como loại khỏi danh sách thi đấu Serie A mùa này.

Hè 2024, Varane chia tay Manchester United và gia nhập Como theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Fabregas là người thuyết phục ngôi sao người Pháp sang Italy thi đấu. Varane tỏ ra phấn khích ngay khi gia nhập Como.

Ban lãnh đạo Como xem Varane là sự bổ sung quan trọng cho CLB tân binh Serie A. HLV Fabregas khẳng định Como có một dự án thú vị khiến anh "muốn bắt tay vào việc ngay lập tức". Tuy nhiên, Varane chưa đóng góp được gì cho Como và đã phải làm bạn với giường bệnh.

Trước khi sang Como, Varane cũng mất vị trí ở MU. Vấn đề lớn nhất của cầu thủ này nằm ở việc liên tục bị gián đoạn thời gian thi đấu vì chấn thương. Nhà vô địch World Cup 2018 mất đi tốc độ cũng như sự nhạy bén trong các tình huống phòng ngự.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/varane-sap-giai-nghe-a185424.html