Bố mẹ 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích

Nhiều dân mạng bày tỏ sự phản đối khi Salim và Hải Long - bố mẹ hot kid Pam - liên tục cho con tham gia các sự kiện đông người, nhận quảng cáo.

Mới đây, gia đình "Pam yêu ơi" tham dự sự kiện mở tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM. Rất nhiều người hâm mộ đã kéo đến để tận mắt nhìn và ghi lại hình ảnh của em bé nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội.

Tuy nhiên vì quá đông người, Pam khóc lớn khi xuất hiện, phải mất một lúc lâu để bố mẹ và người dẫn chương trình sự kiện dỗ dành cho em trấn tĩnh lại. Sau đó, bé gái 2 tuổi cũng nhiều lần tỏ ra ngại ngùng, rụt rè trước đám đông liên tục la hét và chĩa điện thoại quay phim.

Song, vợ chồng Salim, Hải Long - bố mẹ Pam - liên tục vỗ về và nhiều lần mớm lời để con nói những cụm từ viral như "ngoan xinh yêu đây rồi", "chu chu", "con chào các cô ạ"... để chiều lòng fan.

Đỉnh điểm là đến khi ra về, hàng trăm người hâm mộ tiếp tục đổ xô, tiến sát gia đình nổi tiếng để chụp ảnh, quay video. Thậm chí trong một số clip ghi lại, vài người hâm mộ quá khích tự ý chạm vào người Pam.

Trên mạng xã hội, nhiều người thể hiện sự tức giận và lên tiếng chỉ trích vợ chồng Salim. Các ý kiến cho rằng cặp đôi đang "thương mại hóa" con mình khi liên tục cho con quay quảng cáo, tham dự sự kiện quá đông người và không để ý tới cảm xúc của con.

"Đứng trên góc độ làm cha, có con gái hiện tại đang tròn 1 tuổi. Mình thật sự xót cho Pam, đặt con mình vào vị trí đó, mình chắc chắn sẽ bế con vào góc khuất tránh đi, chờ con bình tĩnh đã. Nhưng ở đây cả cha mẹ Pam vẫn đứng đó cười lớn, để con giữa đám đông hàng trăm khuôn mặt, hàng trăm cái điện thoại chiếu vào. Pam mới 2 tuổi, Pam cần tuổi thơ đúng về lứa tuổi của bé, chứ không phải diễn trước camera đóng quảng cáo, không phải tạo mẫu ảnh, không phải đóng làm trẻ ngoan trước bàn dân thiên hạ. Đến nơi học nơi ở của bé cũng đem ra làm cần câu danh lợi, đến bữa cơm bữa mặc cũng thành cần câu kiếm tiền quảng cáo...", tài khoản Lê Hoàng Quang Thiện bình luận dưới bài đăng về sự kiện của Salim.

pam yeu oi anh 1

Vợ chồng Salim và con gái tại sự kiện gây tranh cãi. Ảnh: Salim.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực gia đình Salim, cho rằng khoảnh khắc Pam khóc chỉ trong thời gian ngắn, sau đó, em cũng có những phút giây vui vẻ, cười đùa cùng bố mẹ tại sự kiện. Bên cạnh đó, vợ chồng Salim cũng nỗ lực dỗ dành, trấn an con chứ không bỏ mặc cảm xúc của con.

"Trẻ con khóc là chuyện bình thường, để bé được trải nghiệm gặp gỡ mọi người có gì là xấu, chẳng lẽ con bạn không bao giờ khóc sao, mà kêu cha mẹ không có chút lương tâm để con khóc?", tài khoản Hoàng Oanh phản bác ý kiến một dân mạng.

"Ai cũng là lần đầu làm cha mẹ, sẽ mắc sai lầm, nhưng hơn ai hết người thương Pam nhất vẫn là mẹ Salim và ba Long", Bình An đồng tình.

Sự kiện vừa qua không phải lần đầu tiên bố mẹ Pam bị dân mạng chỉ trích. Trước đây, nhiều người từng la ó, cho rằng vợ chồng Salim đưa quá nhiều hình ảnh và thông tin của con lên mạng, ảnh hưởng đến quyền riêng tư của em.

Cặp vợ chồng cũng từng bày tỏ sẽ hạn chế chia sẻ hình ảnh của Pam, chỉ đăng một số hình ảnh được ghi lại từ trước đó, song thực tế cặp đôi vẫn công khai nhiều khoảnh khắc của con gái cũng như cho con đóng quảng cáo.

Hiện, gia đình Salim vẫn chưa lên tiếng công khai về ồn ào này.

Salim (tên thật: Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992) từng là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, có hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh. Cô kết hôn với Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc - vào năm 2021.

Năm 2022, cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Pam (tên thật: Hải Đường). Pam nhanh chóng trở thành một trong những em bé nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài đáng yêu, có nhiều câu nói gây sốt.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/bo-me-pam-yeu-oi-bi-chi-trich-a185490.html