'Bom tấn' của Bayern đối mặt sóng gió ngoài sân cỏ

Joao Palhinha rơi vào tình cảnh khó khăn khi tình cảm vợ chồng sứt mẻ, đồng thời vỡ mộng với sự nghiệp tại Bayern Munich.

Palhinha chia tay vợ. Ảnh: Reuters.

Theo The Sun, Palhinha và vợ ca sĩ Patricia Palhares đã "đường ai nấy đi". Cặp đôi ở bên nhau được 5 năm và tổ chức kết hôn năm 2021. Cặp đôi có con trai chung Joao Maria, 1 tuổi, và đang mong chờ đứa con thứ hai.

Patricia xóa tất cả ảnh của cô và Palhinha trên Instagram. Sau đó, nàng WAG đăng bức ảnh chụp đang mang thai mà không có cựu cầu thủ Fulham. Tờ Bild cho hay Palhinha gần đây đăng ảnh bản thân với mẹ, Susana, trên một tài khoản Instagram riêng tư và không đeo nhẫn cưới.

Theo đài truyền hình Noite das Estrelas của Bồ Đào Nha, chuyện tình của cặp đôi sứt mẻ, nhưng không có sự phản bội nào từ cả hai phía. Dù vậy, Palhinha và vợ không còn hạnh phúc. Nữ ca sĩ 27 tuổi thường xuyên khóc thời gian qua.

Trong lúc chuyện tình cảm không suôn sẻ, Palhinha cũng không được HLV Vincent Kompany trọng dụng. Tân binh 55 triệu euro của Bayern Munich chỉ đá chính một trận từ đầu mùa. Tại Bundesliga, Palhinha thi đấu 3 trận, nhưng có tới 2 trận góp mặt không quá 20 phút.

Hè 2024, Bayern phải trả cho Fulham 50 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cầu thủ này nhanh chóng vỡ mộng khi sang Đức chơi bóng.

Trước đó, Palhinha là cầu thủ hay nhất Fulham trong 2 mùa giải chơi tại đây. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon còn được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự có khả năng tắc bóng tốt nhất Premier League.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/bom-tan-cua-bayern-doi-mat-song-gio-ngoai-san-co-a185813.html