BV Land được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Ngày 26/9 vừa qua, tại sự kiện công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024, Công ty Cổ phần BV Land vinh dự được xướng tên ở hạng mục "Vietnam's Best Urban Lifestyle Development" - Dự án kiến tạo phong cách sống đô thị kiểu mẫu tốt nhất Việt Nam 2024.

Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của BV Land trong việc kiến tạo các không gian sống đẳng cấp, phù hợp với xu hướng phát triển đô thị hiện đại trong tương lai. 

Tiên phong kiến tạo phong cách sống đô thị kiểu mẫu

Dot Property Vietnam Awards là một trong những giải thưởng bất động sản danh giá, được tổ chức thường niên bởi Dot Property Group – thành viên của tập đoàn toàn cầu Lifull Connect, có trụ sở chính tại Tây Ban Nha và mạng lưới hoạt động rộng khắp 63 quốc gia. Đây được xem là một trong những giải thưởng cao quý nhất trong ngành bất động sản Việt Nam, không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp và dự án có đóng góp tích cực cho thị trường, mà còn thúc đẩy những xu hướng phát triển chủ đạo của ngành. 

Vượt qua nhiều chủ đầu tư và doanh nghiệp uy tín trên thị trường, cùng những tiêu chí đánh giá khắt khe của Ban tổ chức, Công ty Cổ phần BV Land một lần nữa được vinh danh với dự án nổi bật BV Bavella Green Park ở hạng mục Vietnam's Best Urban Lifestyle Development" tại Dot Property Vietnam Awards 2024.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín tại Việt Nam, với sứ mệnh tiên phong trong việc kiến tạo phong cách sống đẳng cấp và bền vững, BV Land đã ghi dấu ấn mạnh mẽ qua hàng loạt dự án nổi bật, không chỉ góp phần thay đổi diện mạo đô thị mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Công ty luôn kiên định với triết lý kinh doanh "lợi ích hài hòa, phát triển bền vững", lấy chất lượng và giá trị bền vững của sản phẩm là yếu tố hàng đầu.

Trong năm 2024 vừa qua, BV Land tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình bằng việc phát triển các dự án mang tính đột phá, lấy cuộc sống của cư dân làm trọng tâm. 

Trong đó, BV Bavella Green Park (Khu đô thị mới phía Tây Dĩnh Trì) là dự án tiêu biểu, được triển khai tại vùng phát triển trọng điểm của thành phố Bắc Giang. Dự án tiên phong khai mở khu vực phía Đông Bắc, đón đầu các quy hoạch chiến lược với vị thế tiềm năng vượt trội. Sở hữu "tọa độ vàng", BV Bavella Green Park kết nối thuận lợi với các khu vực trọng yếu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về an cư, làm việc và giải trí. BV Bavella Green Park không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân mà còn là cơ hội đầu tư lâu dài nhờ pháp lý vững vàng và sự bảo chứng từ thương hiệu uy tín BV Land.

Biểu tượng sống đẳng cấp, chuẩn mực phong cách đô thị hiện đại

Dự án BV Bavella Green Park, phát triển tại trung tâm thành phố Bắc Giang – một đô thị trẻ và năng động, đóng vai trò tiên phong trong việc khai mở tiềm năng khu vực phía Đông Bắc. Toạ lạc tại điểm giao giữa các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Lê Lợi, BV Bavella Green Park không chỉ kết nối kinh tế trong khu vực mà còn mở ra những cơ hội phát triển cho các vùng lân cận, đưa dự án trở thành trung tâm kết nối của Bắc Giang.

BV Land được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024- Ảnh 1.

Dự án BV Bavella Green Park mang phong cách "công viên ánh sáng" tại phía Đông thành phố Bắc Giang

Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, BV Bavella Green Park còn được phát triển với tầm nhìn dài hạn, kết hợp cùng EGO – đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu đến từ Ý. Dự án sở hữu cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế với 68 tiện ích nội khu hàng đầu tại Bắc Giang như quảng trường, công viên, hồ nước, khu thương mại, trường học, trung tâm thể dục thể thao,... Đặc biệt, khu đô thị này nổi bật với phong cách "công viên ánh sáng" mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi và tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, dự án chú trọng đến việc kiến tạo và duy trì không gian sống bền vững, tích hợp mảng xanh trong từng chi tiết quy hoạch, với các giải pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Hệ thống mảng xanh lớn bao phủ toàn dự án mang lại không khí trong lành, đồng thời góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Điều này tạo tiền đề nâng cao chất lượng sống, đảm bảo sự phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân trong khu đô thị cũng như tác động tích cực đến lối sống của toàn khu vực. Với cam kết mạnh mẽ từ chủ đầu tư BV Land, dự án không chỉ là một không gian sống lý tưởng mà còn góp phần nâng tầm vị thế của thành phố Bắc Giang, thúc đẩy sự phát triển kinh tế và mang đến giá trị sống cao cho cộng đồng.

BV Land được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024- Ảnh 2.

BV Diamond Hill Thái Nguyên là dòng sản phẩm cao cấp với yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu

Năm 2023, BV Land cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Best Developer Northern Vietnam (Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Miền Bắc) giữa một năm đầy thách thức của ngành Bất động sản. Năm 2024, sau những nỗ lực bền bỉ, BV Land tiếp tục được ghi nhận bằng giải thưởng dành cho dự án BV Bavella Green Park.

Được biết sắp tới, BV Land sẽ cho ra mắt dự án BV Diamond Hill Thái Nguyên, dự án tháp đôi 38 tầng này hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng "xanh và thông minh" tiên phong tại thành phố Thái Nguyên. Đây chính là nền tảng quan trọng để BV Land tiếp tục sáng tạo và vươn xa hơn trong tương lai, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam./.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/bv-land-duoc-vinh-danh-tai-dot-property-awards-vietnam-2024-a185854.html