Chính trường Mỹ rối vì Diddy

Nghệ sĩ nhạc rap nổi tiếng Diddy từng xuất hiện cùng một số nhân vật trong chính giới Mỹ, và vụ lùm xùm liên quan tới nam rapper này cũng khiến chính trường Mỹ ít nhiều chao đảo.

Chính trường Mỹ rối vì Diddy - Ảnh 1.

Rapper Diddy, tên thật là Sean Combs - Ảnh: REUTERS

Dư luận Mỹ và quốc tế đang chấn động khi Chính trường Mỹ rối vì Diddy - Ảnh 3.Rapper P Diddy trên Đại lộ danh vọngĐỌC NGAY

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10-2015 với báo Washington Post, Diddy có lời bình luận về mối quan hệ của mình với ứng viên Trump đang tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016. "Donald Trump là một người bạn của tôi và ông ấy làm việc rất chăm chỉ", rapper này nói.

Tuy nhiên, vào tháng 6-2017, trả lời trang Daily Beast về nhận định khi ông Trump là tổng thống Mỹ, nam rapper đã chỉ trích ông Trump, khẳng định "không quan tâm tới Trump" vì "người da màu đang phải đối diện với tình thế tồi tệ".

Đến năm 2020, Diddy tiếp tục chỉ trích ông Trump và ủng hộ ứng viên tổng thống Đảng Dân chủ khi đó là ông Joe Biden. Trả lời CNN, Diddy nói những người da trắng như ông Trump phải bị trục xuất và lối suy nghĩ của ông Trump là "nguy hiểm".

Theo USA Today, trong nhiều năm qua, Diddy chủ yếu ủng hộ Đảng Dân chủ. Nhiều thành viên cấp cao của Đảng Dân chủ, bao gồm Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris, cựu tổng thống Barack Obama... đều cũng từng có liên hệ với rapper này.

Vào tháng 4-2020, bà Harris - thời điểm đó là ứng viên phó tổng thống Mỹ - trên X đã gửi lời cảm ơn nam rapper, liên quan đến một buổi gặp gỡ cử tri với chủ đề bất bình đẳng chủng tộc và COVID-19.

Theo Đài Fox, Diddy cũng có vai trò quan trọng trong việc thu hút cử tri trẻ tuổi cho Đảng Dân chủ tại Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ năm 2004. Nam rapper khi đó đã phỏng vấn các đại biểu trẻ tuổi và một số thành viên Đảng Dân chủ như ông Obama và bà Hillary Clinton cho kênh MTV.

Chính trường Mỹ rối vì Diddy - Ảnh 2.Sự thật clip quay phòng chứa 1.000 chai dầu trẻ em của Diddy

Đoạn clip 5 giây hé lộ phòng chứa 1.000 chai dầu trẻ em của ông trùm nhạc hip hop Sean "Diddy" Combs đang gây xôn xao mạng xã hội liệu có phải là thật?

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/chinh-truong-my-roi-vi-diddy-a186053.html