Mourinho lại mỉa mai Tottenham

HLV Jose Mourinho khẳng định ông vô địch ở tất cả đội bóng bản thân từng dẫn dắt, ngoại trừ lần bị ban lãnh đạo Tottenham sa thải ngay trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

HLV Jose Mourinho không bao giờ tha thứ cho ban lãnh đạo Tottenham.

"Tôi giành cúp tại mọi đội bóng từng dẫn dắt. Nhưng tôi không làm được điều đó ở Tottenham, và lý do không phải vì tôi không đủ khả năng. Tôi rời đi hai ngày trước trận chung kết League Cup năm 2021", Mourinho trả lời khi bị phóng viên hỏi về khả năng giành danh hiệu tại Fenerbahce.

"Người đặc biệt" cũng khẳng định với các phóng viên rằng không đội bóng nào có thể vô địch vào tháng 9, thời điểm mùa giải mới bắt đầu. "Xin lỗi vì tôi không thể làm điều đó vào tháng 9, nhưng đó là sự thật", Mourinho nói.

Khi nhắc về sự nghiệp lẫy lừng của mình, Mourinho gây bất ngờ khi khẳng định ông giành "5,5 chiến cúp châu Âu". Ông giải thích: "Tôi nói một nửa vì họ đánh cắp một cúp châu Âu của tôi", ám chỉ việc Roma của Mourinho thua Sevilla trong trận chung kết Europa League gây tranh cãi vào năm 2023.

Sau khi bị AS Roma sa thải, HLV Mourinho gia nhập Fenerbahce vào hè 2024. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha gặp nhiều thách thức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Fenerbahce vừa nhận trận thua 1-3 trên sân nhà trước Galatasaray ở vòng 6 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Chiến thắng 2-1 của Fenerbahce trước Union Saint-Gilloise tại tuần đầu tiên Europa League mùa 2024/25 tạm thời giúp Mourinho xua đi áp lực.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/mourinho-lai-mia-mai-tottenham-a186056.html