Gymer vô tình quay cảnh mình suýt chết khi nâng tạ

Người đàn ông đã được những người xung quanh giải cứu sau khi bị mắc kẹt với thanh tạ trên cổ tại một phòng tập thể dục ở Đài Loan (Trung Quốc).

Người đàn ông nâng tạ quá sức và không sử dụng thiết bị an toàn.

Theo Apple Daily, đoạn video ghi lại vụ việc đã lan truyền trên các trang mạng xã hội trong vài ngày qua và một số trang đã nhầm lẫn khi đưa tin người đàn ông này đã tử vong.

Holger Chen, chủ sở hữu của GK Fitness Centers, xác nhận rằng vụ việc xảy ra tại chi nhánh Zhongli ở Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc) vào ngày 11/9. Người đàn ông này trong clip đã ổn định tình trạng sức khỏe, sau khi được đưa đến bệnh viện. Chen đã đưa ra tuyên bố này trong một đoạn phát sóng trực tiếp trên Internet vào ngày 13/9, sau khi video về vụ tai nạn bắt đầu lan truyền khắp Facebook.

Đoạn video kinh hoàng cho thấy người đàn ông đang vật lộn để giành lấy mạng sống khi thanh tạ nặng 105 kg đè lên cổ anh, trong khi những người khác trò chuyện một cách thản nhiên ở phía sau, hoàn toàn không biết gì về tình huống nguy hiểm này.

Cuối cùng, chân của người đàn ông bắt đầu co giật dữ dội, thu hút sự chú ý của những người khác trong phòng tập. Họ nhanh chóng chạy đến giúp đỡ anh ta.

tai nan phong gym anh 1

Mọi người xung quanh giải cứu người đàn ông gặp nạn trong phòng gym.

Chen cho biết người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức và hiện đã ổn. Chủ phòng gym phủ nhận trách nhiệm vì "không có vấn đề gì với việc quản lý phòng tập".

"Nó giống như bất kỳ thứ gì bạn luyện tập. Bạn phải chú ý đến tư thế đúng và sử dụng thiết bị an toàn". Sau đó, Chen đã trình bày cách sử dụng đúng thanh bảo vệ khi đẩy tạ, thứ mà người đàn ông liên quan đến vụ tai nạn đã không sử dụng.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/gymer-vo-tinh-quay-canh-minh-suyt-chet-khi-nang-ta-a186492.html