BGG tự hào đã chắp cánh ước mơ du học cho hàng nghìn học sinh Việt Nam

Trải qua chặng đường gần 14 năm hình thành, là một trong những công ty tư vấn du học thành lập đầu tiên tại Việt Nam, Tổ chức Giáo dục Blue Galaxy Group (BGG) đã và đang không ngừng lớn mạnh, trở thành một địa chỉ uy tín được đông đảo các khách hàng tìm đến để gửi trọn niềm tin và là nơi đào tạo ngoại ngữ lý tưởng của các bạn trẻ trước khi du học...

Du học Đài Loan là một từ khóa Hot trong khoảng 1 thập kỷ vừa qua, được rất nhiều học sinh, sinh viên và các phụ huynh quan tâm bởi chất lượng đào tạo vượt trội của các trường Đại học nơi đây. Bên cạnh đó, chi phí rẻ và cơ hội đạt được học bổng rất cao là những lý do khiến học tập tại Đài Loan đang trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

du-hoc-dai-loan-2-800x600-1672234815.png

Cụ thể, So với các quốc gia như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc hay các quốc gia phương Tây thì học phí và sinh hoạt phí ở Đài Loan dễ chịu hơn rất nhiều, học phí 1 kỳ tại Đài Loan khoảng 35 triệu VNĐ và sinh hoạt phí khoảng 5 triệu VNĐ/tháng. Thêm vào đó, du học sinh còn được làm thêm một cách hợp pháp tại Đài Loan trong quá trình học nên du học sinh không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí khi đi du học Đài Loan. Học phí sẽ có sự chênh lệch giữa các bậc học, ngành học. Tuy nhiên, không có sự khác biệt quá nhiều giữa trường tư và trường công.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du học và là đại diện trực tiếp của gần 50 trường đại học lớn tại Đài Loan. BGG tự hào đã chắp cánh ước mơ du học cho hàng nghìn học sinh Việt Nam sang Đài Loan du học theo các hệ tự túc, vừa học vừa làm cũng như xin học bổng bán phần, toàn phần từ chính phủ cũng như các trường Đại học. Tiêu biểu có thể nhắc đến như: Một trong những ứng viên xuất sắc của BGG bạn Hoàng Văn Hiển đã đạt học bổng 100% và hiện tại bạn đang theo học hệ Thạc sĩ tại trường National Central University – Đại học Quốc lập Trung ương - NCU (Thuộc TOP 10 trường Đại học hàng đầu tại Đài Loan).

Ngoài ra, ngay trong năm 2022, BGG đã hộ trợ xử lý hồ sơ cho 2 bạn là sinh viên Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn bạn Lê Tấn Tài và bạn Huỳnh Thị Thu Thảo, 2 bạn đã xuất sắc nằm trong danh sách 20 bạn đạt được học bổng toàn phần chương trình Giao lưu Thanh niên ưu tú khu vực Đông Nam Á (Bộ Ngoại giao tổ chức) tại trường Đại học Quốc lập Kim Môn (National Quemoy University).

img-4152-1672234815.JPG

Tổ chức giáo dục Blue Galaxy Group (BGG) tiễn các bạn học sinh trong hành trình trở thành du học sinh Đài Loan

Mang quan điểm “Cho cần câu cá chứ không cho cá”, đây cũng là lý do giải thích tại sao BGG chủ yếu hoạt động về mảng đào tạo và phát triển nhân tài. Trong lúc nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực đang gặp nhiều khó khăn về đầu ra do tác động của dịch bệnh và khủng hoảng kinh tế thế giới thì công ty TNHH Blue Galaxy Group vẫn được các học viên lựa chọn trong Top đầu khi tham gia học tập ở một môi trường mới. Hiệu quả này nhờ vào truyền thống giữ uy tín đối với khách hàng mà nhờ đó lượng học viên ngày càng gia tăng và không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Theo ghi nhận, số lượng học viên đang theo học tại nước ngoài theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo là 190.000 du học sinh trong đó có hơn 5.000 học viên của BGG (số lượng sinh viên tại Châu Âu: 1000; tại Châu Mỹ: 500; tại Châu Á: 3.500).

Với hơn 10 phòng học và phòng hội thảo, phòng thư viện, phòng cà phê,… mỗi phòng học tại BGG được thiết kế theo văn hóa đặc trưng của một số quốc gia nổi tiếng trên thế giới, nơi các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm du học lý tưởng. Điều này giúp cho các học viên trải nghiệm thực tế cảm giác được sống trong môi trường du học mới diều này sẽ tạo ra sự phấn chấn và kích thích những ý tưởng mới nơi họ. Ngoài ra, BGG được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu đào tạo với phòng học tiếng đa năng được xây dựng đúng với tiêu chuẩn của Bộ GD và ĐT (cơ sở còn có ký túc xá hiện đại, tiện nghi dành cho các bạn sinh viên ở xa có thể theo học tiếng tại trung tâm).

img-4158-1672234813.JPG

Ban giám đốc Tổ chức giáo dục Blue Galaxy Group (BGG) cùng chuyến công tác, thăm hỏi, động viên, chúc tết các bạn du học sinh trường Đại học KHKT Leeming

Trước rất nhiều lựa chọn thì việc xác định đúng ngành học, trường học hay 1 quốc gia nào đó để phù hợp với sở thích, năng lực cũng như khả năng tài chính của gia đình là không hề đơn giản. Chính vì thế việc tìm đến một công ty tư vấn du học thật sự uy tín, có nhiều kinh nghiệm sẽ không chỉ giúp quý phụ huynh giải đáp được những băn khoăn lo ngại khi quyết định cho con đi du học, mà còn giúp các bạn học sinh có được những thông tin chính xác nhất cho sự lựa chọn của mình. BGG luôn mong muốn được đồng hành và cam kết là nơi khách hàng tìm đến để gửi trọn niềm tin. Bên cạnh đó, cơ sở còn là địa điểm học ngoại ngữ lý tưởng dành cho các bạn trẻ trước khi tham gia du học.

img-4155-1672234813.JPG

Để biết thêm chi tiết về thủ tục và cách làm hồ sơ, mời quý phụ huynh và các em học sinh liên hệ theo thông tin:

Tổ Chức Giáo Dục BLUE GALAXY GROUP – BGG

Trụ sở chính: 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 01, quận Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: facebook.com/BGGVietNam/

Hotline: 0931406464 – 0906557605 (Ms Linh)

Email: [email protected]

Spotify: https://open.spotify.com/show/1H8a2KW9WGGvNFZES9yGns

Tiktok: @duhocbluegalaxy

Phong Nhất

Link nội dung: https://businessinvestmentvn.com/bgg-tu-hao-da-chap-canh-uoc-mo-du-hoc-cho-hang-nghin-hoc-sinh-viet-nam-a76413.html