Samsung mang trải nghiệm 'full giáp' cho người dùng với BST giới hạn

Phiên bản giới hạn của Galaxy S23 Ultra “đủ bộ” smartphone, smartwatch và sạc không dây sẽ là bạn đồng hành, cho người dùng trải nghiệm công nghệ liền mạch với hiệu suất đỉnh cao.

Tiếp nối những đón nhận tích cực từ cộng đồng yêu công nghệ sau màn ra mắt Galaxy S23 series hồi đầu năm, Samsung trình làng bộ 3 thiết bị phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn. Phiên bản giới hạn bao gồm Galaxy S23 Ultra Đen Phantom, đồng hồ Galaxy Watch5 và bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15 W.

Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra đủ sức “đốn tim” Samfan với loạt công nghệ tiên tiến, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí và làm việc linh hoạt. Bộ 3 thiết bị công nghệ hứa hẹn trở thành bạn đồng hành không thể thiếu, mang đến trải nghiệm công nghệ liền mạch và hiệu suất tối ưu cho người dùng.

Theo đó, Galaxy S23 Ultra được fan công nghệ xem như chiếc “Galaxy Note phiên bản cải tiến" với S Pen cho khả năng viết, vẽ liền mạch trên nhiều ứng dụng, giúp người dùng phát huy được tối đa sức mạnh của bút và khai phá tiềm năng sáng tạo của bản thân.

Đồng thời, Galaxy S23 Ultra cũng sở hữu sức mạnh công nghệ di động tiên tiến nhất hiện nay với chipset Snapdragon 8 Gen 2 được thiết kế riêng cho smartphone Galaxy, dung lượng pin đến 5.000 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Cụm camera với công nghệ Nightography (Mắt thần bóng đêm) bắt trọn cả dải ngân hà trong đêm hay chụp RAW để tối ưu cho việc hậu kỳ cũng là điểm sáng công nghệ dành cho người dùng muốn lưu giữ khoảnh khắc.

Galaxy S23 Ultra anh 1

Galaxy S23 Ultra là smartphone mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Samsung.

Hơn thế, S Pen trên S23 Ultra còn được nâng cấp đáng kể so với những thế hệ trước với độ trễ nét bút được rút ngắn xuống chỉ còn 2,8 ms, mang đến trải nghiệm viết vẽ chân thực, mượt mà tương tự thao tác trên giấy. Người dùng còn có thể trải nghiệm thao tác chụp ảnh không chạm, đổi camera sau và trước để chụp ảnh chân dung, chụp ảnh nhóm hay quay video nhanh chóng mà không cần chỉnh trực tiếp trên máy.

Nếu S23 Ultra là chiếc “máy trạm” mini đáp ứng đa dạng nhu cầu xử lý công việc, thì Galaxy Watch5 lại là “trợ thủ” đồng hành người dùng trong việc lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Thiết kế tinh giản, lên tay gọn nhẹ với sắc Xanh Sapphire năng động nhưng vẫn sang trọng, chiếc đồng hồ là món phụ kiện giúp người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu outfit để phù hợp với môi trường công sở hay trong những buổi tụ họp cùng bạn bè.

Galaxy S23 Ultra anh 2

Galaxy Watch5 đảm nhiệm tốt công năng theo dõi sức khỏe lẫn một phụ kiện thời trang.

Không chỉ là món phụ kiện thời trang, Galaxy Watch5 còn hoàn thành tốt nhiệm vụ định hướng các mục tiêu sức khỏe phù hợp cho người dùng như phân tích thành phần cơ thể, kiểm soát hành trình, theo dõi tiến độ để người dùng dễ dàng cân bằng giữa làm việc, giải trí và nghỉ ngơi. Với Watch5, người dùng có thể theo dõi chỉ số huyết áp điện tâm đồ ECG, nồng độ Oxy trong máu, hay phân tích giấc ngủ trong quá trình sinh hoạt và làm việc cả ngày dài.

Người dùng còn có thể cá nhân hóa mặt đồng hồ, chọn các ứng dụng phù hợp để theo dõi hàng ngày trên đồng hồ như thời tiết, lịch trình, đọc và trả lời nhanh tin nhắn, theo dõi các chỉ số cơ thể trong lúc tập luyện với bài tập gợi ý trên Samsung Health… Với Galaxy Watch5, người dùng có trong tay một huấn luyện viên cá nhân, một chuyên gia sức khỏe để xây dựng lối sống cân bằng.

Sau ngày dài làm việc năng suất, các thiết bị cần thời gian được tái nạp năng lượng. Với bộ sạc đôi không dây siêu nhanh 15 W của Samsung, việc sạc đồng thời hai thiết bị Galaxy S23 Ultra và Galaxy Watch5 trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Sau thời gian sạc đầy, Samfan có thể tiếp tục tận hưởng khoảng thời gian giải trí, thư giãn cuối ngày hoặc tiếp tục hoàn thành công việc với các sản phẩm công nghệ hàng đầu của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Galaxy S23 Ultra anh 3

Bộ đôi sạc nhanh giúp trải nghiệm công nghệ của người dùng không bị gián đoạn.

3 items trong Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Galaxy S23 Ultra phối hợp nhịp nhàng, bổ khuyết và hỗ trợ nhau giúp người dùng thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiệu suất.

Từ ngày 11/5 đến 31/5, người dùng yêu thích thiết bị Galaxy có thể đặt mua Bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với giá 31,99 triệu đồng, đi kèm ưu đãi lên đến 6 triệu đồng, trả góp lãi suất 0% cùng dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay. Mức giá hấp dẫn là cơ hội để người dùng sở hữu các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Samsung trong thời điểm hiện tại.