Triển lãm Ôtô Xe máy Việt Nam chốt danh sách với nhiều hãng xe mới

Gần 20 hãng ôtô và xe máy xác nhận tham dự triển lãm Vietnam Motor Show 2024 diễn ra cuối tháng 10.

Ban Tổ chức triển lãm ôtô và xe máy Việt Nam - Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) thông báo sự kiện năm nay sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) ở quận 7, TP.HCM.

Đã có gần 20 hãng ôtô, xe máy xác nhận có mặt tại VMS 2024, nhiều hãng lần đầu tham gia.

Một số hãng ôtô lần đầu góp mặt tại VMS 2024 bao gồm BYD, GAZ, Skoda, GAC cùng với các hãng xe máy mới như UM Motorcyles hay Husqvarna Motorcycles.

Ngoài ra, VMS 2024 sẽ có sự hiện diện của một số thương hiệu quen thuộc với khách Việt gồm Honda, Toyota, Mitsubishi, Suzuki, Isuzu, MG, SYM, Yamaha Motor hay những hãng môtô phân khối lớn như Harley-Davidson, Triump Motorcycles, KTM.

Một số cái tên như BMW, Mercedes-Benz, Mazda hay Hyundai, Nissan, VinFast đều không góp mặt. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Ford không tham dự VMS dù trước đó, đây từng là cái tên "quen mặt" của triển lãm.

Tại sự kiện, nhiều mẫu xe mới sẽ được các hãng đưa đến giới thiệu khách Việt. Các hãng xe cũng nhân dịp này giới thiệu công nghệ mới, hé lộ những mẫu xe điện, xe hybrid đúng với chủ đề "Công nghệ mở tương lai xanh" của VMS 2024.

Số lượng gian hàng thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ tăng lên gần 300 gian hàng, với hơn 50 thương hiệu đa dạng lĩnh vực.

Trong khuôn khổ VMS 2024, một buổi hội thảo cũng diễn ra, bàn luận 2 chủ đề "Xe điện hóa và công nghệ" cùng với "Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5", cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng, tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa, nhấn mạnh các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải.

vietnam motor show 2024 anh 1

VMS 2024 tăng cường cá nhân hóa trải nghiệm của khách tham quan thông qua công nghệ. Hoạt động lái thử cũng sẽ có mặt tại triển lãm ôtô và xe máy Việt Nam 2024.

Song với hoạt động trực tiếp tại triển lãm, VMS 2024 cũng có chuỗi podcast "Lăn bánh cùng VMS" hay bản tin VMS News.

Triển lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan từ 9h sáng đến 21h các ngày từ 24 đến 27/10. Giá vé dự kiến 30.000 đồng mỗi khách tham quan.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Jeep Grand Cherokee L tai Viet Nam duoc trieu hoi vi loi truc sau hinh anh

Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam được triệu hồi vì lỗi trục sau

0

Có 12 xe Jeep Grand Cherokee L cần phải được triệu hồi, toàn bộ thuộc phiên bản Limited.

Cuoc dua tam ma xe Duc cua Mercedes - BMW - Audi da hap dan? hinh anh

Cuộc đua tam mã xe Đức của Mercedes - BMW - Audi đã hấp dẫn?

0

Trước đà tăng trưởng có phần chững lại của thị trường xe Việt, các hãng xe sang của Đức như Mercedes, BMW và Audi đang có những động thái khác nhau.

Honda Civic Type R lai tang gia hinh anh

Honda Civic Type R lại tăng giá

0

Giá bán của Honda Civic Type R đã tăng gần 3.000 USD so với mức giá công bố hồi năm 2023.

The kho cua hang xe Trung Quoc GAC tai Viet Nam hinh anh

Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam

0

Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.