Triển lãm tranh của các họa sĩ không chuyên với chủ đề "Những sợi chỉ muôn màu"

business

Triển lãm tranh Tìm về 2022 với chủ đề “NHỮNG SỢI CHỈ MUÔN MÀU” được tổ chức tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 6 và 7/2022, quy tụ hơn 200 tác phẩm của học viên và giáo viên đang học tập, công tác tại Mỹ thuật Bụi.

Triển lãm tranh Tìm về 2022, Triển lãm trưng bày 80 tác phẩm của các “họa sĩ không chuyên” tại TP.HCM, với đa dạng các chất liệu (sơn dầu, màu nước, màu bột, than chì,…) và thể loại (phong cảnh, chân dung, ký họa,…).

Họ có thể là bất cứ ai đến từ nhiều ngành nghề, công việc khác nhau nhưng có chung một niềm đam mê mãnh liệt với hội họa. Dù ở nhiều độ tuổi khác nhau, các tác giả vẫn gặp nhau chia sẻ những câu chuyện của riêng mình qua tác phẩm, tạo nên một triển lãm tranh đa màu sắc, giàu cảm xúc.

Cảm xúc hội hoạ ví như một sợi chỉ mỏng manh chỉ thoáng qua trong giây phút, khó nắm bắt nhưng để lại những dấu ấn dài lâu. Với chủ đề “NHỮNG SỢI CHỈ MUÔN MÀU”, Mỹ thuật Bụi mong muốn triển lãm sẽ là cầu nối kết nối cho những tâm hồn yêu thích hội hoạ, đồng thời lan tỏa niềm đam mê hội họa và giá trị văn hoá nghệ thuật tới cộng đồng cả nước.

Mỹ Thuật Bụi là đơn vị dạy vẽ cho học viên không chuyên mọi độ tuổi, được thành lập vào năm 2014, và đến nay đã phát triển thành hệ thống trung tâm với 10 cơ sở tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Mang sứ mệnh “phổ cập hội họa đến mọi người, nâng cao thẩm mỹ của toàn xã hội”, bên cạnh giáo dục, Mỹ thuật Bụi là đơn vị tiên phong tổ chức triển lãm tranh quy mô lớn cho những người sáng tác không chuyên.

Triển lãm tranh Tìm về 2022 mở cửa tự do và diễn ra trong 4 ngày (từ 01/07 – 04/07/2022) tại Nhà sách Hải An, Số 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM.

P.V