Bellingham giành penalty với Mbappe và Vnicius

Cuộc cạnh tranh cho suất đá penalty ở Real Madrid mùa này sẽ có sự tham gia của Jude Bellingham, thay vì chỉ có Kylian Mbappe và Vnicius Jr.

Jude Bellingham có thể tạo ra vấn đề mới ở Real Madrid.

Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart ở Champions League hôm 19/9, Bellingham suýt có cơ hội ghi bàn từ chấm 11 m. Sau khi trọng tài quyết định thổi penalty cho Real, Bellingham yêu cầu Mbappe và Vnicius để mình thực hiện quả phạt.

Mbappe sau đó cũng đưa bóng lại cho Vinicius, để cầu thủ người Brazil trao cho Bellingham. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh không có cơ hội sút penalty bởi VAR can thiệp, hủy quả phạt đền cho đội chủ nhà.

Dẫu vậy, việc Bellingham đòi đá penalty có thể tạo ra nhiều vấn đề trong phòng thay đồ Real Madrid. Từ đầu mùa, Mbappe và Vnicius thay phiên nhau đá penalty cho "Los Blancos".

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được hưởng tới 4 quả penalty chỉ sau 5 trận tại La Liga từ đầu mùa. Vinicius và Mbappe ghi mỗi người 2 bàn.

2 cầu thủ này chưa nảy sinh mâu thuẫn nào trong việc phân chia quyền đá penalty tại Real Madrid. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Bellingham, mọi thứ có thể thay đổi.

AS tiết lộ Bellingham muốn trở thành người thực hiện các quả penalty tiếp theo cho Real Madrid mùa. Tuyển thủ người Anh tự tin bởi anh chưa từng sút hỏng 11 m trong sự nghiệp. Trong cả ba lần sút penalty, Bellingham đều ghi bàn.

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông không chỉ định người sút penalty ở Real mùa này. Thay vào đó, các cầu thủ sẽ tự quyết định người sút.

"Nếu Mbappe cảm thấy tự tin, cậu ấy sẽ thực hiện penalty. Điều tương tự với Vinicius. Tôi để các cầu thủ tự quyết định", thuyền trưởng Real Madrid tiết lộ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...