Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 tại TP. HCM

business

Sáng 19/10, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 với chủ đề “Nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”. Triển lãm quy tụ gần 1.000 gian hàng của những thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, với các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 70% cho các dòng sản phẩm.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh nhận định: “Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng. Triển lãm quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng. Đây cũng là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng”.

h4-1666243521.jpg

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần này được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đây cũng là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2022).

Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Đặc biệt, các sản phẩm có tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

h3-1666243521.jpg

Cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. BTC mong muốn Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

h2-1666243521.jpg

Tại đây, các doanh nghiệp sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh. Đồng thời, ký kết hợp tác cũng như hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm tại Triển lãm.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/10/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Vào cửa tham quan tự do từ 8h30 đến 19h00 mỗi ngày.

Ngọc Diễn