Kho ảnh nhạy cảm của dàn siêu mẫu áo tắm biến mất bí ẩn

Page Six đưa tin một kho ảnh riêng tư chụp các siêu mẫu nổi tiếng thế giới trong "trạng thái thiếu vải" đã biến mất; gây hoang mang, lo lắng.

Bộ ảnh bao gồm những bức ảnh không dành cho công chúng của các người mẫu - từ Gigi Hadid đến Kim Kardashian, Martha Stewart, Kate Upton, Brittany Mahomes, Gayle King, Simone Biles, Aly Raisman, Irina Shayk, Emily Ratajkowski, Megan Thee Stallion, Christie Brinkley, Chrissy Teigen, Kim Petras, Ashley Graham và bất kỳ ai từng xuất hiện trên các trang báo nổi tiếng của ấn bản Sports Illustrated Swimsuit.

Kho ảnh dường như đã biến mất khi tạp chí đổi người điều hành. Ngoài ra, hàng nghìn USD tiền đồ bơi được các thương hiệu cho tạp chí mượn để chụp những bức ảnh nổi tiếng cũng chưa rõ đi về đâu.

anh nhay cam anh 1

Kho ảnh riêng tư, không dùng cho mục đích xuất bản của các siêu mẫu biến mất.

Khi tỷ phú đồ uống Five Hour Energy Manoj Bhargava tiếp quản Sport Illustrated và phiên bản bikini nổi tiếng của tạp chí này vào năm 2023, ông đã nắm quyền kiểm soát toàn bộ thiết bị của tạp chí, bao gồm máy ảnh, đèn chiếu sáng, cũng như đồ bơi và kho ảnh khổng lồ. Hình ảnh bao gồm cả "sitting sheets" - loại ảnh chủ yếu ghi lại chính xác những gì người mẫu mặc để các biên tập viên có thể đưa thông tin đó lên tạp chí.

Bhargava được cho đã chuyển mọi thứ vào một văn phòng mới tại trụ sở công ty của ông ở New York.

Tuy nhiên, vị trí lãnh đạo của Bhargava kết thúc trong hỗn loạn sau khi ông sa thải hàng loạt cây bút ngôi sao. Mối quan hệ của ông với công ty mẹ của Sport Illustrated cũng chấm dứt bằng các vụ kiện tụng.

Công ty mới đã tiếp quản tạp chí vào tháng 3. Kho ảnh đã bị thất lạc trong quá trình sắp xếp lại công ty và nhân viên của Sport Illustrated chưa nhận lại được thiết bị và cả những bức ảnh Polaroid (dạng chụp lấy liền).

Các nhân viên Sport Illustrated đã hỏi nhóm Bhargava về các món đồ thất lạc trong một email hồi tháng 4. Người của Bhargava đã nói rằng họ sẽ xem xét vấn đề này nhưng hiện vẫn giữ im lặng.

Những bức ảnh thất lạc không nhằm mục đích xuất bản nên các người mẫu thường ở trong trạng thái "dễ bị tổn thương" như lộ phần cơ thể nhạy cảm; mặc trang phục mỏng manh, hở hang. Các người mẫu chỉ mong muốn đội ngũ biên tập toàn nữ xem được những bức ảnh này.

"Chúng tôi không biết những bức ảnh Polaroid đó ở đâu", một người trong cuộc tỏ ra hoảng loạn cho biết, "Chúng tôi thậm chí còn không biết chúng có ở New York hay không".

Các nguồn tin cho biết có hàng nghìn bức ảnh bị mất và có thể có hơn một trăm bức ảnh của một số người mẫu đã chụp nhiều lần cho tạp chí. Trong khi đó, các thương hiệu đồ bơi - nhiều trong số đó là các doanh nghiệp nhỏ - đang kêu gọi lấy lại những món đồ mà họ đã cho mượn để chụp ảnh.

Bhargava không trả lời Page Six. Một đại diện của công ty mẹ Sport Illustrated đã từ chối bình luận vấn đề này.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.