Thiên đường du lịch MICE đa trải nghiệm tại The Grand Ho Tram

business

Với vị trí thuận tiện dễ dàng di chuyển, cùng loạt dịch vụ cao cấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn, The Grand Ho Tram luôn nằm trong top đầu lựa chọn cho mọi dịp đặc biệt.

2-towers-topshop-1-2-1-1726835686.jpg
The Grand Ho Tram - Thiên đường du lịch MICE đa trải nghiệm

Một điểm đến đẳng cấp - phù hợp đa mục đích  

Giữa muôn vàn lựa chọn về không gian, địa điểm tổ chức hoạt động nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị - sự kiện đang ngày càng sôi sục mùa lễ hội cuối năm, The Grand Ho Tram vẫn ghi điểm với nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân nhờ vị trí dễ di chuyển cùng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế, và luôn đổi mới, sáng tạo để mỗi lần du khách quay lại là một kỷ niệm đáng nhớ sẽ được ghi dấu. 

A lobby with a large chandelier

Description automatically generated

Sảnh chờ rộng lớn của The Grand Ho Tram, kết nối trực tiếp hai tòa khách sạn 5 sao

Một trong những điểm sáng làm nên tên tuổi của The Grand Ho Tram chính là sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 2 giờ đồng hồ di chuyển, nằm bên bờ biển tuyệt đẹp vẫn còn nét hoang sơ thú vị.

Những bữa tiệc trang trí theo chủ đề luôn là điều đặc trưng của The Grand Ho Tram

Bên cạnh đó, chất lượng các khu nghỉ dưỡng cũng là một điều không thể bỏ qua khi khu phức hợp bao gồm 3 khu nghỉ dưỡng 5 sao: InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với số lượng phòng nghỉ hơn 1,200 phòng gồm gần 1,100 phòng Standard và Suite, 164 căn hộ và 46 biệt thự với tầm nhìn hướng ra biển, vườn hoặc rừng nguyên sinh phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. The Grand Ho Tram cung cấp đa dạng lựa chọn từ phòng Suite sang trọng đến biệt thự riêng tư, giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách và đáp ứng mọi nhu cầu MICE.

A room with two beds and a window

Description automatically generated

“Chữa lành” với view nhìn thẳng ra biển xanh - cát trắng đầy thư giãn ở InterContinental® Grand Ho Tram.

Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, giải trí trọn vẹn

Khi cuộc họp kết thúc cũng là lúc hành trình khám phá đầy thú vị bắt đầu. Tại The Grand Ho Tram, bạn sẽ lạc vào một thiên đường ẩm thực với hơn 17 nhà hàng và quầy bar, từ món Á tinh tế đến ẩm thực Âu sang trọng. Du khách thích món gì, các đầu bếp tài ba luôn sẵn tay và sẵn lòng để biến ý tưởng của bạn thành những món ngon khó cưỡng.

copy-of-dsc06783-copy-1726836024.jpg

Và đừng chỉ dừng lại ở đó! Hãy thả mình vào làn nước mát rượi của hồ bơi ngoài trời, tận hưởng cảm giác thư thái tại spa, rồi nhâm nhi cocktail trong tiếng nhạc sôi động của DJ. Nếu muốn thêm chút phấn khích, Game Zone đầy màu sắc đang chờ bạn 'quẩy' hết mình.

Vui chơi, ăn uống, xả stress – tất cả đều có tại đây, khiến mỗi giây phút ở The Grand Ho Tram trở nên đáng nhớ sau những buổi họp căng thẳng

Ưu đãi hấp dẫn cho mùa MICE cuối năm 

The Grand Ho Tram không chỉ đem đến các gói dịch vụ MICE đa dạng với tiêu chuẩn quốc tế mà còn đi kèm những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đoàn khách từ 30 người trở lên. Với VND 1,666,000++/khách khi lưu trú tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, quý khách sẽ được trải nghiệm một đêm nghỉ ở hạng phòng Standard, bao gồm bữa sáng tự chọn và tuỳ chọn họp nửa buổi (kèm bữa trưa và tiệc trà), hoặc một bữa tối đậm chất Việt Nam. Khách VIP còn được miễn phí nâng hạng phòng, mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Tại InterContinental Grand Ho Tram, gói ưu đãi cũng dành cho đoàn khách tối thiểu 30 người, với VND 1,766,000++/khách, bao gồm một đêm nghỉ dưỡng hạng Classic kèm bữa sáng và lựa chọn bữa trưa hoặc tối với set menu Việt Nam đặc trưng. Khách VIP cũng sẽ nhận được nâng hạng phòng miễn phí, nâng tầm trải nghiệm sự kiện.

Các gói hội nghị MICE dịp cuối năm kéo dài đến hết ngày 30/12/2024.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ MICE đẳng cấp quốc tế tại The Grand Ho Tram. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và đặt chỗ!

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, liên hệ số điện thoại 0254 378 8888 hoặc email [email protected].