Tiết kiệm 30% phí giao hàng nhờ dịch vụ “Xe Tải Tiết Kiệm” của Ahamove

Hàng cồng kềnh không còn là nỗi lo với dịch vụ vận chuyển xe tải tiết kiệm đến 30% chi phí, giao hàng trong 4 giờ. Đã đến lúc nhà bán hàng, chủ shop, doanh nghiệp vừa và nhỏ làm chủ bài toán vận hành logistics hiện đại.

Thực trạng vận chuyển hàng hiện nay giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop

Thị trường bán buôn - bán lẻ tại Việt Nam chứng kiến sự tham gia của hơn 40% những doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà bán hàng, chủ shop kinh doanh - Theo Fiin Group. Các khu vực như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và Bình Dương… trở thành những trung tâm trọng điểm, với nhiều tiềm năng nhưng cũng đi kèm với thách thức.

Để duy trì lợi thế, các doanh nghiệp cần đưa ra những chiến lược hợp lý cho bài toán vận hành. Một trong những vấn đề lớn nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt chính là chi phí logistics ngày càng leo thang, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu vận chuyển tăng cao. Trong đó, giao nhận chặng cuối là giai đoạn phát sinh nhiều chi phí nhất, bao gồm nhiên liệu, lao động và các phụ phí không mong muốn.

Tiết kiệm 30% phí giao hàng nhờ dịch vụ “Xe Tải Tiết Kiệm” của Ahamove- Ảnh 1.

Để duy trì lợi thế, các doanh nghiệp cần đưa ra những chiến lược hợp lý cho bài toán vận hành.

Khối lượng hàng hóa cần vận chuyển ngày càng đa dạng về kích thước và tải trọng. Điều này khiến hình thức giao nhận bằng xe máy không còn đủ khả năng đáp ứng. Với những đơn hàng cồng kềnh hoặc cần chuyên chở số lượng lớn, xe tải nhỏ và xe van đang dần trở thành lựa chọn phù hợp hơn. Việc chọn hình thức giao nhận không hiệu quả sẽ làm tăng chi phí - giảm doanh thu, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường.

Ngoài việc chọn phương tiện vận chuyển, các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt về tốc độ giao hàng, an toàn hàng hoá và khả năng tải trọng lớn. Trong khi ưu đãi giảm giá từ các nền tảng giao hàng ngày một giảm, thì chi phí xăng dầu, phí cầu đường và phụ phí trọng tải vẫn không ngừng gia tăng, gây khó khăn cho việc tối ưu hóa chi phí vận hành.

Dịch vụ "Xe Tải Tiết Kiệm" từ Ahamove - Giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu vận chuyển hàng cồng kềnh với chi phí tiết kiệm

Khi vận chuyển không chỉ yêu cầu sự đúng giờ và chi phí hợp lý mà còn cần sự linh hoạt và khả năng tải trọng lớn, Ahamove mang đến dịch vụ "Xe Tải Tiết Kiệm" như một giải pháp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người bán hàng, chủ shop kinh doanh cần.

Tiết kiệm 30% phí giao hàng nhờ dịch vụ “Xe Tải Tiết Kiệm” của Ahamove- Ảnh 2.

Dịch vụ "Xe Tải Tiết Kiệm" có chi phí hợp lý và đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển với tải trọng lớn.

Ahamove duy trì số lượng xe tải - xe van hùng hậu, với tỉ trọng xe lớn và đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội xe còn có tải trọng đa dạng từ 500kg đến 2000kg, đáp ứng linh hoạt nhiều nhu cầu vận chuyển cồng kềnh khác nhau trong nội thành.

Với dịch vụ "Xe Tải Tiết Kiệm", Ahamove giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu hơn 30% so với các dịch vụ vận chuyển xe tải siêu tốc nội thành khác. Bài toán vận chuyển hàng cồng kềnh trở nên dễ dàng hơn với hình thức ghép đơn thông minh, cước phí khởi điểm chỉ từ 70k/đơn cho khoảng cách 2km. Đây là một giải pháp lý tưởng cho các chủ shop trong nội thành các thành phố lớn khi có nhu cầu giao hàng cồng kềnh.

Một điểm nổi bật khác của dịch vụ này là khả năng duy trì thời gian giao hàng siêu tốc, ngay cả khi lựa chọn phương án tiết kiệm chi phí thông qua ghép đơn. Ahamove luôn cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong 4 giờ (với đơn hàng dưới 40km), đảm bảo hàng hóa sẽ đến tay khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Hơn nữa, Ahamove cam kết duy trì dịch vụ chất lượng cao và sự nhất quán, bất kể khách hàng chọn phương án tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop và người bán hàng vẫn được hưởng trọn các tiện ích như COD, bảo hiểm hàng hóa và thời gian bốc xếp linh hoạt.

Tiết kiệm 30% phí giao hàng nhờ dịch vụ “Xe Tải Tiết Kiệm” của Ahamove- Ảnh 3.

Với dịch vụ "Xe Tải Tiết Kiệm", Ahamove giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu hơn 20%.

Theo chia sẻ của anh Lê Quang Huy - Trưởng phòng Vận hành xe tải: "Ahamove không chỉ nổi bật với đội ngũ tài xế xe máy đông đảo và phạm vi phục vụ rộng lớn. Chúng tôi cam kết tối ưu hóa trải nghiệm và đưa ra nhiều giải pháp vận chuyển cho khách hàng. Dịch vụ giao hàng "Xe Tải Tiết Kiệm" là lời giải cho bài toán về giao nhận hàng cồng kềnh khi tiết kiệm đến 30% phí vận chuyển so với dịch vụ siêu tốc, thời gian cam kết trong tối đa 4 giờ. Ahamove luôn hướng đến việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng qua mỗi dịch vụ."

Trải nghiệm dịch vụ "Xe tải tiết kiệm" ngay tại đây: https://ahamove.onelink.me/fmLb/9zh1mkci