7 phút của James Rodriguez

Rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội), James Rodriguez tái xuất La Liga trong màu áo Rayo Vallecano chạm trán Osasuna thuộc vòng 5.

James Rodriguez anh 1

Phút 87 trên sân Estadio de Vallecas (Madrid), HLV Inigo Perez của Rayo Vallecano đưa James Rodriguez vào sân thay Alvaro Garcia. Lúc này, chủ nhà dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-1.

James Rodriguez anh 2

Phút 90+5, Rayo Vallecano ấn định chiến thắng giòn giã 3-1 trước Osasuna.

James Rodriguez anh 3

Trong những phút ít ỏi góp mặt trên sân, Rodriguez có 4 lần chạm bóng, thực hiện 2 đường chuyền và 1 pha tắc bóng. Do không có nhiều thời gian thi đấu, cựu tiền vệ Real Madrid chưa để lại dấu ấn trên mặt trận tấn công đội nhà. Dù vậy, ngay sau khi Rodriguez vào sân, Rayo Vallecano đã có bàn thắng nới rộng cách biệt với đối thủ.

James Rodriguez anh 4

James Rodriguez là bản hợp đồng gây chú ý của Rayo Vallecano trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đội bóng thành Madrid bất ngờ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Colombia.

James Rodriguez anh 5

Hè 2024, James Rodriguez hồi sinh phong độ. Cựu ngôi sao Real Madrid chơi hay tại Copa America, ghi 1 bàn và có 6 kiến tạo, góp công lớn giúp tuyển Colombia giành ngôi á quân. Màn trình diễn đó giúp Rodriguez thu hút được nhiều sự quan tâm của các CLB châu Âu.

James Rodriguez anh 6

Ở loạt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, James Rodriguez ghi bàn từ chấm penalty ấn định chiến thắng bất ngờ 2-1 cho Colombia trước đội đương kim vô địch Argentina.

James Rodriguez anh 7

"Rayo Vallecano ký hợp đồng với James Rodriguez cũng giống như Napoli ký với Diego Maradona vậy", Chủ tịch Rayo Vallecano, Martín Presa nói.

James Rodriguez anh 8

"Mọi người ở Rayo Vallecano phấn khích khi một cầu thủ xuất sắc như vậy chọn khoác lên mình màu áo của đội. James đang tạo ra cơn sốt", ông Presa tiết lộ thêm. Trong sự nghiệp, James Rodriguez từng chơi cho nhiều tên tuổi như Real Madrid, Bayern Munich, AS Monaco, Everton...

Cuốn sách “Leading: Learning from Life and My Years at Manchester United” được Sir Alex Ferguson viết chung với Michael Moritz xuất bản năm 2015 đem tới kinh nghiệm sống quý báu cho bất kỳ ai.