Barca nổi giận với Eric Garcia

Màn trình diễn tệ hại của Eric Garcia trong thất bại 1-2 của Barca trước Monaco ở Champions League 2024/25 khiến ban lãnh đạo đội bực tức.

Eric Garcia không đáp ứng được kỳ vọng của Barca.

Theo AS, nhiều thành viên ban lãnh đạo Barca có ý kiến trái chiều về tương lai của trung vệ Eric Garcia. Đa số muốn đội bóng xứ Catalonia bán cựu sao Man City ngay trong phiên chợ tháng 1 năm sau.

Garcia bị chê không đủ tốt để đá chính. Cầu thủ sinh năm 2001 là một trong hai tội đồ của Barca, cùng với Ter Stegen, khi đội bóng này thất bại 1-2 trên sân Monaco tại lượt đầu Champions League hôm 20/9.

Ngay đầu trận, sau đường chuyền của Ter Stegen, Garcia phải phạm lỗi với tiền đạo Minamino của Monaco, sau đó nhận thẻ đỏ. HLV Hansi Flick nhận nhiều phàn nàn khi để Garcia đá chính.

Từ đầu mùa, trung vệ này chỉ là lựa chọn thứ 5 ở hàng thủ đội bóng, sau Martinez, Curbasi, Araujo và Christensen. Sau khi Araujo và Christensen chấn thương, Garcia vẫn phải ngồi dự bị. Dẫu vậy, HLV Flick bất ngờ xếp Garcia đá ở vai trò tiền vệ phòng ngự khi đến làm khách tại Monaco.

Mùa trước, Garcia thi đấu dưới dạng cho mượn tại Girona. Hợp đồng của cầu thủ với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6/2026, nhưng đội bóng xứ Catalonia đang mất dần kiên nhẫn với sản phẩm của lò La Masia này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...