Courtois bị ném bật lửa, derby Madrid gián đoạn trong gần 20 phút

Hành động ăn mừng khiêu khích của thủ môn người Bỉ khiến người hâm mộ Atletico Madrid nổi giận ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

derby Madrid anh 1

Sau khi Real Madrid có bàn mở tỷ số ở phút 64, Thibaut Courtois có màn ăn mừng khiêu khích với CĐV Atletico Madrid trên sân Metropolitano.

derby Madrid anh 2

Người hâm mộ chủ nhà đáp trả thủ môn người Bỉ bằng việc ném "cơn mưa" bật lửa xuống sân. Trước tình hình căng thẳng, trọng tài chính Busquets Ferrer phải tạm dừng trận derby Madrid.

derby Madrid anh 3

Nhóm người hâm mộ trung thành của Atletico Madrid liên tục chửi rủa, giơ ngón tay giữa về phía thủ môn đội khách.

derby Madrid anh 4

Trước tình hình căng thẳng, ông Busquets Ferrer đề nghị cầu thủ hai đội tạm rời sân để làm dịu tình hình.

derby Madrid anh 5

HLV Diego Simeone phải trực tiếp ra khu vực khán đài của CĐV Atletico Madrid để khuyên người hâm mộ bình tĩnh trở lại. Ngoài ra, đội trưởng Koke cũng ra giúp sức.

derby Madrid anh 6

Thậm chí, BTC La Liga có ý định dời trận đấu sang một ngày khác, nếu tình hình an ninh không được đảm bảo. Sau gần 20 phút bị gián đoạn, không khí trên khán đài sân Metropolitano lắng xuống. BTC quyết định để cầu thủ hai đội ra sân, hoàn thành phần còn lại của trận đấu.

derby Madrid anh 7

Real Madrid dẫn trước đến phút 90+5 nhưng vẫn bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1. Hai CLB thành Madrid cầm chân nhau ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.

David Beckham kể về những ấn tượng đầu tiên khi đến đầu quân tại CLB lớn nhất thế giới Real Madrid trong cuốn tự truyện “Both Feet On The Ground”, xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về thời gian Becks khoác áo MU, mâu thuẫn với Sir Alex và những trải nghiệm đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu..