Real Madrid rơi chiến thắng ở phút 90+5

Rạng sáng 30/9, Real Madrid bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 ở vòng 8 La Liga.

Real Madrid không thể bảo toàn thành quả.

Trận derby Madrid diễn ra với tốc độ cao. Atletico chủ động áp sát, vào bóng quyết liệt nhằm mục đích bóp nghẹt không gian của các cầu thủ giàu kỹ thuật của Real.

Trong hiệp một, Real cầm bóng nhỉnh hơn nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội chủ nhà. Trong ngày Kylian Mbappe vắng mặt, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ có thể thử vận may với những cú sút xa của Federico Valverde. Tiền vệ người Uruguay buộc Jan Oblak phải trổ tài sau pha xử lý táo bạo ở phút 17.

Ở chiều ngược lại, Atletico cũng có một cơ hội khá ngon ăn ở phút thứ 9. Julian Alvarez đột phá, dứt điểm từ góc hẹp nhưng không thắng được phản xạ của Thibaut Courtois.

Tranh cãi bùng lên ở cuối hiệp một. Rodrygo ngã trong vùng cấm đội chủ nhà sau tác động của Jose Gimenzez. Dù vậy, cả trọng tài chính lẫn tổ VAR đều từ chối cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti hưởng phạt đền.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi chặt chẽ. Ở thế trận tưởng chừng bế tắc, Real bất ngờ tạo khác biệt từ một tình huống bóng bổng. Từ quả tạt của Vinicius, Eder Militao có mặt đúng lúc để dứt điểm một chạm làm tung mành lưới đội chủ nhà Atletico ở phút 64.

Real Madrid vs Atletico anh 1

Có thời điểm trận đấu bị tạm dừng vì CĐV chủ nhà ném vật thể lạ xuống sân.

Sau khi có bàn mở tỷ số, Real Madrid chủ động chơi chậm để bảo toàn thành quả. Phút 90+5, khi CĐV đội khách đã nghĩ về chiến thắng, Atletico Madrid bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa. Javi Galan cầu thủ vào sân thay người có pha chọc khe ấn tượng để Angel Correa thoát xuống đối mặt thủ môn. Cầu thủ người Argentina xử lý bình tĩnh để vượt qua Courtois, trước khi dứt điểm vào lưới trống, đưa trận derby trở lại vạch xuất phát.

Biến cố tiếp tục xảy ra ở phút 90+9. Chủ nhà chỉ còn 10 người sau tấm thẻ đỏ của Marcos Llorente. Dù vậy, quãng thời gian ít ỏi là không đủ để Real Madrid tìm kiếm thêm bàn thắng.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Ở vòng đấu Barca "ngã ngựa", Real cũng không thể giành 3 điểm. Real đứng thứ 2 với 18 điểm, kém đại kình địch đang ở ngôi đầu 3 điểm. Trong khi đó, Atletico Madrid đứng thứ 3 với 16 điểm.

David Beckham kể về những ấn tượng đầu tiên khi đến đầu quân tại CLB lớn nhất thế giới Real Madrid trong cuốn tự truyện “Both Feet On The Ground”, xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về thời gian Becks khoác áo MU, mâu thuẫn với Sir Alex và những trải nghiệm đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.

.