Cựu sao MU 'mất trí', dọa đánh CĐV nhà

Thủ môn Sergio Romero nảy sinh xung đột với cổ động viên Boca Juniors sau thất bại 0-1 trước River Plate ở vòng 15 giải VĐQG Argentina sáng 22/9 (giờ Hà Nội).

Cuu sao MU danh nhau anh 1

Romero nổi nóng khi bị CĐV nhà xúc phạm.

Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ Boca Juniors bày tỏ sự thất vọng với trận thua của đội nhà. Những tiếng la ó xuất hiện khắp các khán đài sân La Bombonera. Một CĐV nam trút giận lên Romero bằng những lời lẽ khó nghe.

Ngay lập tức, cựu thủ thành MU chạy lại đòi ăn thua đủ. Daily Mail mô tả Romero thậm chí còn trừng mắt dọa đánh người đàn ông này. Ban huấn luyện, đồng đội và cả nhân viên an ninh vất vả kéo thủ thành 37 tuổi ra khỏi đám đông.

Tuy nhiên, hành động của Romero càng khiến đám đông tức giận. Một nhóm người hâm mộ Boca Juniors muốn lao lên và trút giận vào thủ môn này. Rất may đội ngũ nhân viên an ninh ngăn chặn cuộc xung đột bùng phát.

Trả lời phỏng vấn TNT Sports sau trận , Romero thừa nhận: "Tôi mất trí và không thể suy nghĩ gì hơn ở thời điểm bị người hâm mộ xúc phạm. Anh ta chửi rủa tôi thậm tệ và chỉ muốn trút giận vào tôi. Tôi không thể bình tĩnh và quay lại tìm anh ta. Tôi xin lỗi vì đã làm vậy".

Trận derby Argentina giữa Boca Juniors và River Plate diễn ra khá căng thẳng. Có tới 9 thẻ vàng được trọng tài rút ra. Thậm chí trung vệ Cristian Lema của Boca còn bị đuổi ở phút bù giờ thứ 12 của trận đấu.

Cựu ngôi sao West Ham, Manuel Lanzini, ghi bàn thắng duy nhất, qua đó mang về 3 điểm quý giá cho đội khách. Boca Juniors thua trận thứ 4 trong mùa và đứng thứ 11 trên BXH. Trong khi đó, River Plate leo lên vị trí thứ 5 với 24 điểm, kém đội đầu bảng Velez Sarsfield 6 điểm.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.