Diện mạo mới của Suarez sau khi từ giã tuyển Uruguay

Tiền đạo Luis Suarez xuất hiện với mái tóc vàng trong buổi tập cùng Inter Miami hôm 27/9.

Luis Suarez xuất hiện với mái tóc vàng trong buổi tập gần nhất cùng Inter Miami.

Tài khoản mạng xã hội của CLB Inter Miami đăng tải hình ảnh khác lạ của Luis Suarez trong buổi tập cùng đội hôm 27/9. Cựu tiền đạo Liverpool xuất hiện với mái tóc được nhuộm vàng, giống với kiểu tóc của Messi hồi năm 2016.

Sau khi đăng tải bức ảnh trên, bài đăng của Inter Miami nhận được hơn 730.000 lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận.

Suarez chia tay tuyển Uruguay hôm 7/9 sau trận đấu với Paraguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Hiện anh tập trung cho sự nghiệp CLB tại Inter Miami cùng các đồng đội một thời ở Barcelona là Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

"Tôi chia tay tuyển vì đây là thời điểm thích hợp. Tôi đã 37 tuổi và tôi hiểu sẽ thật khó để đến được kỳ World Cup tiếp theo", Suarez chia sẻ với ESPN hôm 3/9.

Kể từ khi cập bến Inter Miami cuối năm 2023, Suarez ghi 21 bàn trong 30 lần ra sân, bao gồm 17 bàn ở MLS. Cựu tiền đạo Barcelona cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho trận gặp Charlotte FC diễn ra vào ngày 29/9. Inter Miami đặt mục tiêu tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng Supporters' Shield 2024.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...