Điều tra vụ bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư ở Đắk Lắk

() - Bệnh nhân nam 40 tuổi được nhân viên y tế của một phòng khám tư tại Đắk Lắk đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân được xác định tử vong ngoại viện.

Tối 20/9, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho hay đơn vị này đã tiếp nhận thông tin về việc một bệnh nhân nam tử vong tại một phòng khám tư trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột đã tiếp nhận bệnh nhân Y.H.N. (40 tuổi, trú huyện Krông Pắk) do bác sĩ và nhân viên của Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk đưa vào viện trong tình trạng ngưng hô hấp tuần hoàn ngoại viện, chưa rõ nguyên nhân.

Điều tra vụ bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư ở Đắk Lắk - 1

Cơ quan chức năng đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk về việc một bệnh nhân tử vong sau điều trị tại phòng khám này (Ảnh: Thúy Diễm).

Mặc dù các y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột đã nỗ lực cấp cứu, nhưng bệnh nhân được xác định tử vong ngoại viện và sau đó được đưa vào phòng xác của bệnh viện.

Phía bệnh viện cũng đã chờ thân nhân của bệnh nhân đến để làm các thủ tục liên quan và thông báo sự việc đến Sở Y tế Đắk Lắk.

Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk để xác minh vụ việc.