Lingard nhận lỗi

Jesse Lingard thừa nhận bản thân sai khi điều khiển xe điện dạng ván mà không có giấy phép và đội mũ bảo hiểm.

Hành động khiến Lingard gặp rắc rối.

Trên trang cá nhân, Lingard chia sẻ: "Chính tôi đã điều khiển xe điện ngày hôm qua. Tôi lái xe quanh phố trong vài phút. Tôi không biết luật ở Hàn Quốc phải đội mũ bảo hiểm hay có giấy phép lái xe. Ở Anh, có lẽ cả châu Âu nữa, mọi người có thể tùy ý lấy một chiếc xe như vậy và thoải mái sử dụng".

"Nhưng hãy nghe tôi, bất kỳ ai đến Hàn Quốc, hãy kiểm tra luật lệ. Hành động lái xe như thế có thể gây nguy hiểm. An toàn là trên hết cho tất cả. Hãy nhớ đội mũ bảo hiểm. Chắc chắn tôi sẽ không làm thế nữa", cựu sao MU nhắc nhở mọi người.

Theo Sportbible, Lingard bị cáo buộc điều khiển xe điện dạng ván mà không có giấy phép ở quận Apgujeong-dong, Seoul vào tối 16/9. Đoạn video do chính Lingard đăng tải cũng cho thấy anh không đội mũ bảo hiểm. Sau khi biết mình sẽ gặp rắc rối, Lingard xóa video. Dù vậy, cảnh sát vẫn mở cuộc điều tra.

Thực tế, luật này còn mới. Đầu năm nay, giới chức Hàn Quốc mới ra phán quyết rằng việc điều khiển xe điện dạng ván mà không có giấy phép sẽ bị phạt 100.000 won (56,85 bảng Anh). Trong đó, mức phạt 20.000 won (11,47 bảng Anh) là dành cho hành vi lái xe không đội mũ bảo hiểm.

Lingard gia nhập FC Seoul hồi tháng 2. Đây được coi là phi vụ lớn nhất lịch sử K-League 1. Anh nhận lương hơn 840.000 bảng/năm tại FC Seoul. Thống kê từ Naver vào tháng 12 năm ngoái chỉ ra, một ngoại binh hàng đầu của giải nhận lương trung bình khoảng hơn 700.000 bảng/năm.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “Red: My Autobiography” của Gary Neville. Ở đây, cựu thủ quân MU kể nhiều chuyện thú vị về "Quỷ đỏ", đội tuyển Anh và ông thầy nổi tiếng Sir Alex Ferguson.