Ông Park Hang-seo ủng hộ người dân chịu bão lũ

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam quyên góp để giúp đỡ người dân những vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ thời gian qua.

Ông Park Hang-seo ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam có mặt trực tiếp tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Trên trang cá nhân, ông Park chia sẻ: "Với tấm lòng và tỉnh cảm của mình, tôi muốn giúp một phần nhỏ để chia sẻ mất mát với đồng bào vùng bão lũ. Tôi tin toàn thể người dân Việt Nam sẽ đoàn kết để sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn".

Trước ông Park, nhiều cá nhân, tập thể đã có hành động thiết thực để hỗ trợ người dân đang lao đao vì sức tàn phá của bão số 3 cùng những trận lũ quét, sạt lở. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Kim Sang-sik đã ủng hộ 400 triệu đồng.

Tập thể CLB Nam Định cũng tổ chức quyên góp ngay trong lễ xuất quân mùa giải mới. Ở các trận đấu thuộc vòng 1 V.League, ban tổ chức các trận cũng đặt thùng quyên góp trên khán đài trước và giữa trận đấu. CLB Hà Tĩnh ủng hộ toàn bộ tiền bán vé trận đấu ở vòng này.

Về các cá nhân, vợ chồng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ủng hộ 250 triệu đồng, sau đó tiếp tục rao bán chiếc xe và ủng hộ thêm, nâng tổng số tiền ủng hộ đồng bào chạm ngưỡng nửa tỷ đồng.

Các ngôi sao khác của tuyển quốc gia như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức cũng chung tay giúp đỡ người dân. Nghĩa cử của dàn cầu thủ đã được dân mạng xác nhận thông qua bản sao kê từ Mặt trận Tổ quốc.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.