Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra ngày 15.9

Chương trình "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" đã đánh dấu cột mốc 6 tháng đồng hành cùng các thương hiệu Việt bằng số phát sóng đặc biệt với nhiều "trái ngọt" rực rỡ, đạt kỷ lục mới với hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15.9.

Vượt qua khỏi khuôn khổ của những chương trình livestream bán hàng thông thường, Tinh Hoa Việt Du Ký đã trở thành nơi những giá trị tinh hoa của nông sản, đặc sản và văn hóa địa phương được lan tỏa. Điều đó càng được khẳng định qua số phát sóng đặc biệt ngày 15.9 vừa qua.

Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra ngày 15.9- Ảnh 1.

Qua chương trình, người tiêu dùng không chỉ được khám phá nhiều sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi mà còn hiểu hơn về câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt.

Đồng hành lan tỏa giá trị nông sản quê hương

Từ những nguyên liệu thuần khiết, tinh túy mang đậm bản sắc địa phương, hai thương hiệu Gờ Cafe và Quê Việt đã tạo nên những sản phẩm độc đáo, mang đậm hương vị Việt. Hành trình của họ tuy không giống nhau nhưng đều xuất phát từ tình yêu quê hương và mong muốn đưa đặc sản vùng miền đến với bạn bè cả nước và quốc tế.

Bắt đầu từ việc tận dụng nông sản địa phương gồm cây nghệ, hạt gạo, Quê Việt không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng như trà gạo lứt, tinh bột nghệ… mà còn góp phần gìn giữ và phát triển nền nông nghiệp Việt. Còn đối với Gờ Cafe, mỗi tách cà phê là một trải nghiệm văn hóa, là nơi để người dùng tìm về những giá trị truyền thống và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra ngày 15.9- Ảnh 2.

Đại diện thương hiệu Quê Việt chia sẻ câu chuyện mang nông sản quê hương đến các khách hàng.

Nhờ sản phẩm chất lượng và sự chung sức của Tinh Hoa Việt Du Ký, hành trình lan tỏa giá trị nông sản quê hương của hai thương hiệu trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Trong số phát sóng ngày 15.9, doanh thu của Quê Việt tăng 39%, lượng đơn hàng của Gờ Cafe cũng tăng 35% so với ngày 15.8.

Vào cuối chương trình, MC Thanh Thanh Huyền còn hỗ trợ điều hướng người dùng sang livestream trên gian hàng của hai thương hiệu để tiếp tục mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi. Thêm vào đó, Shopee cũng giúp các kênh tăng lượt hiển thị, thu hút số lượt xem livestream của Quê Việt và Gờ Cafe tăng lần lượt gấp 12 và 36 lần.

Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra ngày 15.9- Ảnh 3.

Những túi cà phê rang mộc có nguồn nguyên liệu từ Cầu Đất, Đắk Lắk của Gờ Cafe được giới thiệu tại phiên live ngày 15.9.

Tự hào mang thương hiệu Việt vươn ra thế giới

Không chỉ mang đặc sản quê hương đến nhiều người Việt hơn, Cocoon và SK Food còn thực sự gây ấn tượng mạnh với hành trình đưa sản phẩm cộp mác "made in Vietnam" ra thị trường quốc tế.

Với Cocoon, những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên như cà phê Đắk Lắk, nghệ Hưng Yên, sen Hậu Giang... không chỉ là món quà cho làn da mà còn là "lời giới thiệu" tinh tế về vẻ đẹp và văn hóa Việt Nam. Đây cũng là top 3 dòng sản phẩm bán chạy nhất trong gần 1.500 sản phẩm Cocoon bán ra qua phiên live vừa qua.

Đại diện thương hiệu Cocoon cho biết tham gia livestream Tinh Hoa Việt Du Ký không chỉ giúp thương hiệu đẩy mạnh quảng bá cho dòng sản phẩm mới là nước sen Hậu Giang, mà còn là cơ hội để lan tỏa niềm tự hào và truyền cảm hứng về hành trình nâng cao nhận thức của người dùng trong và ngoài nước về chất lượng mỹ phẩm thuần chay Việt.

Cũng góp mặt trong livestream, SK Food - một trong những thương hiệu đầu tiên tham gia chương trình Shopee International Platform (SIP) - cho biết các sản phẩm nông đặc sản Việt như trái cây sấy khô, hạt điều Bình Phước bán chạy ở các thị trường Đông Nam Á. Để đạt được kết quả này, đồng hành trên chặng đường vươn ra thế giới của SK Food là sự hỗ trợ toàn diện từ Shopee trong các khâu định giá, vận hành, logistics thủ tục pháp lý cũng như đăng ký các chứng nhận an toàn.

Tinh Hoa Việt là "cú bắt tay" thành công tiếp theo của SK Food và Shopee ở thị trường nội địa. Thương hiệu ghi nhận 94% đơn hàng trong ngày 15.9 đến từ livestream Tinh Hoa Việt Du Ký. Con số ấn tượng này đã góp phần giúp tổng lượng đơn hàng trong ngày tăng gấp 24 lần, kéo theo doanh thu tăng gấp 13 lần so với cùng ngày tháng trước.

Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra ngày 15.9- Ảnh 4.

Các sản phẩm của SK Food không chỉ được nhiều người tiêu dùng trong nước biết đến mà còn "chinh phục trái tim" của bạn bè quốc tế.

Bên cạnh các thương hiệu tên tuổi, Shopee còn hỗ trợ hàng trăm nhà bán hàng khác tiêu thụ sản phẩm Việt, bán ra tổng cộng hơn 10 nghìn đơn hàng trong livestream ngày 15.9. Số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng lên sóng Tinh Hoa Việt Du Ký một lần nữa khẳng định vai trò của các sàn thương mại điện tử như Shopee trong việc thúc đẩy kinh tế số và hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương lan tỏa giá trị nông đặc sản Việt.

Thông tin thêm:

Từ tháng 5.2024, Shopee còn ra mắt chương trình "Đại Tiệc Livestream Trái Cây", hướng đến mục tiêu mở rộng kênh tiêu thụ nông sản trực tuyến và nâng đỡ nông nghiệp Việt. Đón xem trên Shopee Live vào các khung 9H30 và 16H ngày 25.9 để chốt đơn các loại trái cây tươi ngon, giao ngay trong ngày!