Ngã rẽ khó tin của người được dự đoán giỏi hơn Ronaldo

Ở tuổi 36, Fabio Paim bắt đầu con đường làm diễn viên phim người lớn, điều không ai ngờ tới từ cái tên từng được xem như thần đồng bóng đá Bồ Đào Nha.

Fabio Paim là đàn em hiếm hoi Ronaldo ngưỡng mộ về tài năng.

AS cho hay Paim quyết định sang trang cuộc đời, khi tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn. Trong một cuộc phỏng vấn với A Bola, Paim thừa nhận bản thân "muốn tham gia một bộ phim khiêu dâm" và xem đó như giấc mơ của mình.

Quyết định này gây sốc cho nhiều người hâm mộ, đặc biệt với những ai từng theo dõi sự nghiệp đầy hứa hẹn của anh trong giai đoạn đầu. Paim là người hiếm hoi được Cristiano Ronaldo ca ngợi có tài năng bóng đá "giỏi hơn mình".

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sporting CP, cùng nơi Ronaldo bắt đầu sự nghiệp, Paim nhanh chóng thu hút sự chú ý với tài năng thiên bẩm của mình. Năm 2003, khi Ronaldo còn là một cầu thủ trẻ mới nổi, anh từng phát biểu: "Mọi người nghĩ tôi giỏi nhất ư? Hãy chờ đến khi xem Fabio Paim thi đấu".

Phát biểu từ Ronaldo và đánh giá của các tuyển trạch viên Bồ Đào Nha khiến Paim được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao lớn. Tuy nhiên, sự nghiệp của Paim không diễn ra như mong đợi.

Trong khi Ronaldo không ngừng tiến bộ và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, thì Paim lại sa đà vào lối sống tiệc tùng, thiếu kỷ luật và không thể duy trì phong độ trên sân cỏ.

Fabio Paim anh 1

Paim sẽ tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn.

Sau thời gian thất bại tại Chelsea, cầu thủ sinh năm 1988 lang bạt tại nhiều CLB hạng thấp trên khắp thế giới như Al Kharaitiyat, Oliveirense hay Real Massama.

Vào năm 2021, anh chính thức giải nghệ. Cuộc sống sau bóng đá của Paim cũng không dễ dàng. Anh từng phải ngồi tù vì tội danh liên quan đến tàng trữ và bán cocaine, và còn bị bắt hai lần vì cáo buộc tấn công tình dục.

Sau khi ra tù, thay vì nỗ lực để trở lại con đường bóng đá, Paim quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...